17:27 28/08/2022
CEO Hằng Spa chia sẻ bí quyết thành công trong nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện đầy ấn tượng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, CEO Hằng Spa đã có nhiều chia sẻ về thành công mà cô đạt được ngày hôm nay với công việc làm đẹp.


CEO Hằng Spa chia sẻ bí quyết thành công trong nghề làm đẹp

 

CEO Hằng Spa tại đường Nguyễn Tạo, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi Cà Mau đến với ngành làm đẹp vì cái tâm, vì sự yêu thích. Từ ngày còn nhỏ đã rất thích làm đẹp, lớn lên một chút thì cô mong muốn không chỉ làm đẹp cho bản thân mình mà còn làm đẹp cho người xung quanh. Nhưng lúc đó mình chỉ nghĩ đó là đam mê mà không ngờ đã được duy trì và giúp cô có được sự nghiệp trong ngày hôm nay.

Cô luôn tâm niệm rằng phải làm sao để mỗi khách hàng khi tìm đến mình để làm đẹp thì phải thật sự hài lòng với thành phẩm mà mình nhận được. Và hơn cả sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng thì cô luôn tuân theo phương châm “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Và không bao giờ là quá trễ để làm đẹp!”.


CEO Hằng Spa tham gia đánh giá tại Best Skill 2022

Thời gian đầu trước khi vào nghề, Hằng cũng may mắn đã có kinh nghiệm làm bên mảng makeup. Nhưng khi học thêm spa và phun xăm thẩm mỹ cô cũng gặp không ít khó khăn vì công việc thường ngày là tác động trực tiếp lên cơ thể của khách hàng ảnh hưởng đến diện mạo, sức khỏe tinh thần của họ nên chỉ cần sai sót đều có thể dẫn đến hậu quả khó lường nên cần sự tỉ mỉ, cẩn thận hơn rất nhiều lần.

Trong suốt hành trình làm nghề, ngoài vai trò đặc biệt tại Best Skill 2022 vừa qua, cô cũng là tài năng được vinh danh tại nhiều chương trình lớn. Trong đó có thể kể đến như Giải nhất phun xăm thẩm mỹ năm 2021, Giải bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ năm 2021, Kiện tướng ngành làm đẹp năm 2022…

Để đạt được thành tích đó, CEO Hằng Spa đã dành rất nhiều thời gian học tập. Càng học cô càng nhận thấy ngành làm đẹp có quá nhiều kiến thức chuyên môn cần nghiên cứu bổ sung thêm. Áp lực rất lớn nhưng vì sự đam mê, yêu thích công việc mọi khó khăn điều biến mất. Hầu như lúc có thời gian rảnh cô đều lấy sách ra đọc hoặc dụng cụ để luyện tập. Bây giờ khi nhìn thấy những người khách thân quen, cùng có người vừa đến Hằng Spa vì “tiếng lành đồn xa”, nhìn nhân viên luôn bận rộn phục vụ tận tâm, chu đáo chăm sóc cho khách hàng, được khách yêu mến, tin tưởng, hài lòng, cảm ơn vì dịch vụ của Hằng Spa là điều cô vô cùng tâm đắc.   

Hỏi về bí quyết để Hằng thành công như ngày hôm nay, cô chia sẻ đầu tiên là bạn phải thật tâm huyết, quyết tâm, kiên trì với nghề vì đây là ngành nghề mà bạn không chỉ phải bỏ thời gian, tiền bạc để đầu tư mà còn phải kiên trì bền bỉ học hỏi, bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức mới theo xu hướng nếu không bạn sẽ bị lỗi thời không theo kịp thời đại.
 

Thứ hai là cô luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nó không dễ dàng có được trong một thời gian ngắn mà nó là sự tích góp từ những nỗ lực nhỏ hằng ngày. Điều quan trọng nhất và cô luôn ghi nhớ đặt lên hàng đầu đó là chữ “Tâm”. Trước khi bạn làm bất kì điều gì thì hãy tự nhắc nhở bản thân mình rằng “Chỉ có làm bằng cái tâm thì mới có thể vươn tới cái tầm. Nhìn lại chặng đường 7 năm kinh nghiệm makeup, 5 năm làm spa và 3 năm làm phun thêu thẩm mỹ qua với thương hiệu Hằng Spa, tôi tự hào lắm nhưng tôi cũng nhận ra còn nhiều thử thách đang đợi tôi ở phía trước. Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp chưa bao giờ là dễ dàng. Hãy luôn kiên trì bền bỉ trau dồi kiến thức kinh nghiệm thì thành công chắc chắn sẽ đến, chỉ là nhanh hay chậm mà thôi”, Master tài năng chia sẻ.