00:14 20/07/2020
​Chuyên gia Đỗ Thị Luyến tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Quyết định dự thi của chuyên gia Đỗ Thị Luyến sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020.

Sinh năm 1986, chuyên gia Đỗ Thị Luyến hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại  Spa Luyến Hùng tọa lạc tại 36/55 phố Đức minh , phường Thanh Bình, Hải Dương.

“Trước tôi cũng đã đam mê tới thế giới làm đẹp nhưng không phải là ngành phun xăm mà tôi làm nhà thiết kế may mặc. Do thị yếu của khách hàng có giảm sút nên tôi có tìm hiểu về phun xăm thẩm mĩ. Cũng là ngành làm đẹp nên tôi tâm huyết lắm”, chuyên gia Đỗ Thị Luyến chia sẻ về cơ duyên bản thân gắn kết với nghề.

Chị may mắn gặp được cô gái có tâm, có tài Tăng Thị Miền truyền cảm hứng nên đam mê với nghề lại càng dâng cao. Lúc mới bắt đầu vào ngành phun xăm, chị cũng gặp không ít khó khăn. Bằng niềm đam mê, chị đã khẳng định được bản thân trong ngành. 

Không ngừng học hỏi, chị đã tham gia các khoá học nâng cao và hoàn thành xuất sắc các bài dự thi. Với tinh thần khách đẹp mình vui nên cứ khách giới thiệu khách. Đến nay, chị đã làm nghề được 5 năm và đang dạy các học viên có cùng đam mê như mình. “Tôi đã và đang phát triển hơn nữa để có những bước đột phá mới”, chuyên gia Đỗ Thị Luyến khẳng định.


Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu năm 2020 có sự tham gia thi đấu của chuyên gia Đỗ Thị Luyến sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.