23:21 15/09/2020
​Thí sinh Nguyễn Văn Tài – Thi đấu hết mình, hướng đến thành tích cao tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Nguyễn Văn Tài sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Sinh năm 2008 tại Cà Mau, năm nay 12 tuổi nhưng chàng trai trẻ Nguyễn Văn Tài đã bắt đầu những bước đi chập chững đầu tiên với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Tài còn đam mê nghề tóc trước đó từ rất lâu nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép chàng trai theo đuổi công việc này.
“Tới ngày 15/4/2019, em mới có được cơ duyên gặp được thầy Trần Kỳ Lân và em được bước chân vào nghề em được sống với đam mê mơ ước của em. Nhờ thầy mà em mới có được ngày hôm nay. Em mới biết được cuộc thi Kỷ lục Guinness”, NTMT Nguyễn Văn Tài chia sẻ.

Là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tham dự cuộc thi năm nay, dù ít kinh nghiệm, kiến thức cũng chưa phải nhiều nhất nhưng Tài hứa sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng của thầy, của đồng nghiệp, của gia đình đã ủng hộ em hết mình.

Chúc NTMT Nguyễn Văn Tài  sẽ thành công đạt được thành tích cao tại cuộc thi danh giá năm nay. Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM được phối hợp tổ chức bởi trang tin điện tử Tóc và sao, Hội Kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện hứa hẹn là cuộc tranh tài khốc liệt, cũng là nơi hội họp của những tài năng danh giá nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.