18:59 10/10/2020
Mỹ phẩm DMC - Nhà tài trợ đồng hành của Vietnam Beauty Award (VNBA 2020)
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự đồng hành của DMC trong chương trình danh giá nhất ngành tóc Việt Nam – VNBA 2020 chứng minh khát vọng đóng góp của thương hiệu mỹ phẩm này cho sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.
DMC - Nét đẹp Việt, thể chất Việt, với 16 năm hình thành và phát triển, ra mắt ngành làm đẹp với vai trò là nhà phân phối chính thức cho hàng Kensuko – hàng mỹ phẩm Nhật Bản. Bước đầu đã tạo uy tín cho DMC bởi sự tín nhiệm của các đại lý mỹ phẩm thông qua dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Năm 2020, DMC hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi VNBA và ban thiết kế tạo mẫu tóc để tìm ra ngôi sao mới của ngành tóc Việt.

Tổng giám đốc DMC - Bà Nguyễn Thị Bích Liên cùng toàn thể nhân viên công ty 

Tổng giám đốc DMC -  Bà Nguyễn Thị Bích Liên 

VNBA 2020 là cuộc thi và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp có quy mô lớn, mang tầm quốc gia, được tổ chức bởi Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội Việt Nam. VNBA 2020 là cơ hội tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. Đồng thời, chương trình cũng là sự kiện quan trọng trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua; Đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Đại diện nhà tài trợ Mỹ phẩm DMC đánh giá rất cao chương trình VNBA 2020 với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Được đồng hành và trợ giúp các thí sinh, giám khảo, cố vấn hoàn thành bài thi là một niềm vinh dự với thương hiệu.
Ngoài phân phối mỹ phẩm, từ lâu, DMC đã mở rộng hoạt động của với việc ra đời trường dạy nghề Nam Phương Queen tại 184 Tôn ĐứcThắng – Hà Nội, đào tạo chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc. Học sinh tốt nghiệp tại Nam Phương Queen đã trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và có thể độc lập mở các salon tóc và nhanh chóng có được uy tín trong nghề nghiệp của mình.

Từ năm 2006, DMC bắt đầu lớn mạnh với hai hoạt động song song là Thương mại và dạy nghề. DMC thành lập trung tâm thẩm mỹ, giới thiệu các sản phẩm của mỹ phẩm mà DMC phân phối như: Prosee Professional, Prosee New Aroma, Prosee K.S.K, băngvệsinh LX, đồ lót Mussanlo…. DMC sở hữu nhiều bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ của các thương hiệu lớn trong lĩnh vực làm đẹp.
DMC đã có bước đột phá khi mở rộng thị trường sang lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm với sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Italia – Fontana Contarini nhằm hướng đến mọi đối tượng người tiêu dùng, đồng thời nâng cao giá trị doanh nghiệp và khẳng định vị thế trong ngành phân phối các sản phẩm làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Đầu năm 2016 là một sự bùng nổ của DMC khi Tổng giám đốc DMC -  Bà Nguyễn Thị Bích Liên đã lần lượt ký hợp đồng lớn với các thương hiệu lớn của Italia – Professional By Fama, Jungle Fever, Jean Paul,…hãng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Mỹ - Pharmagel,…
Không ngừng nỗ lực nhằm đem đến những dòng sản phẩm có chất lượng, xuất sứ rõ ràng, công ty cổ phần DMC luôn tiên phong đưa những sản phẩm làm đẹp thịnh hành nhất trên thế giới tới các quý khách hàng gần xa. Hy vọng DMC sẽ đồng hành cùng nhiều sân chơi lớn khác của ngành làm đẹp trong thời gian tới.