17:33 01/12/2020
​Cố vấn quyền lực Trần Minh Toàn: Đánh giá thí sinh công tâm, tìm ra tài năng ngành tóc Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao danh tiếng của ngành tóc Hội An – NTMT Trần Minh Toàn sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi được mong chờ nhất năm 2021 – Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Anh sẽ tham dự trong vai trò Cố vấn quyền lực.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021.
Chương trình đã chính thức được khởi động với việc BTC công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên sẽ tham gia đảm bảo vị trí đánh giá tại cuộc thi năm nay. Một trong những tên tuổi được chú ý nhất là NTMT Trần Minh Toàn đã chính thức xác nhận đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi này. Thông tin nhận được sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và các thí sinh dự kiến tham dự cuộc thi.

Được biết, tính đến năm 2020 nhà tạo mẫu tài năng Trần Minh Toàn đã có 18 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Không thể phủ nhận những đóng góp tích cực mà NTMT này mang lại cho ngành tóc Hội An nói riêng và ngành tóc Việt nói chung trong gần 2 thập kỷ đã qua. Thành công có được ngày hôm nay đánh đổi bằng quãng thời gian đào tạo và không ngừng học hỏi của NTMT Trần Minh Toàn. Anh từng học và tốt nghiệp khóa cắt tóc tại VIDAL SASOON & TONY AND GUY; Tốt nghiệp khoá học thiết kế đương đại trường JONU Hàn Quốc, từng tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu các nước như Nhật Bản, Singapore…

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Trần Minh Toàn phải kể đến việc anh sáng lập và phát triển thành công của thương hiệu salon ToanTony với 2 cơ sở tại Hội An. Trong khi cơ sở 1 anh tập trung vào thiết kế tạo mẫu thì cơ sở 2 mang tên Trung tâm đào tạo Academy Hair Toantony anh dành riêng cho hoạt động đào tạo nghề tóc. Số lượng học viên trưởng thành từ lò đào tạo này không ít. Trong đó, Salon do NTMT Trần Minh Toàn sáng lập đứng vững ở vị trí Top 1 của trang Hoian.net tại thành phố Hội An.


Nhiệm vụ được giao tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 rất áp lực nhưng NTMT Trần Minh Toàn sẽ cố gắng hết mình để đánh giá thí sinh công tâm, chính xác nhất. Chúc NTMT Trần Minh Toàn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Hy vọng, với kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng qua hàng chục năm, anh sẽ có nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các bạn trẻ đang nỗ lực theo đuổi công việc này.