09:34 16/03/2020
Thí sinh Trần Thị Vân đoạt giải Bàn Tay Vàng Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Vượt qua hàng trăm tên tuổi của ngành làm đẹp Việt Nam tham dự Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Trần Thị Vân đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng cuộc thi.
Giải thưởng đã được đại diện ban tổ chức cuộc thi trao tặng cho chuyên gia Trần Thị Vân trên sân khấu lớn của đêm gala Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020. Vượt qua nhiều khó khăn, đầu tư công phu và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của mọi người, Trần Thị Vân đã thật sự khẳng định được bản thân trên sân khấu lớn của ngành làm đẹp, mang tên tuổi,tài năng khẳng định tại một cuộc thi lớn.

Cô chủ của Thẩm Mỹ Viện Hồng Vân chia sẻ: “Tôi vinh dự và tự hào khi đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi Top Beauty Brand 2020. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để bản thân tôi phát triển sự nghiệp, phát triển trình độ tay nghề của bản thân trong tương lai.
Địa chỉ Thẩm Mỹ Viện Hồng Vân tại 17 A Đường 15 khu phố 5 Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm qua tiếp tục là cơ sở làm đẹp nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng trong thời gian tới với ảnh hưởng của chuyên gia Trần Thị Vân mang về sau Top Beauty Brand 2020.


Trước khi đến với nghành làm đẹp thì cô đã làm nhân viên kế toán cho các công ty nước ngoài. Sau một thời gian làm nhiều công việc khác nhau vì mình chưa biết mình đam mê cái gì, chuyên gia Trần Thị Vân gặp phải nhiều thất bại trong cuộc sống.

“Vô tình lướt facebook thì thấy các Thẩm Mỹ Viện quảng cáo các chương trình đào tạo học nghề phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da thì bản thân cảm thấy rất hứng thú và yêu thích và tôi đã tìm hiểu một tháng và quyết định nghỉ việc tại công ty và theo học nghề làm đẹp tại một số trung tâm đào tạo nghề khác nhau, sau một quá trình học hỏi và thực hành thành thạo thì em đã gây dựng cho mình một cơ sở làm đẹp riêng và hoạt động tới nay” – Trần Thị Vân chia sẻ về chặng đường làm nghề.

Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2020 – Trần Thị Vân sẽ là cơ hội để cô phát triển bản thân và mang đến nhiều cơ hội phát triển mới. Cô cũng có nhiều định hướng phát triển nghề trong tương lai cùng thương hiệu làm đẹp mang tên mình.

Mọi quyền lợi của thí sinh đạt giải tại chương trình vui lòng liên hệ tới Đại diện ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Master Thảo Vũ  qua SĐT 0913518805.