06:39 28/01/2019
Phó chủ tịch Happy Women Leader Vương Thu Hương đăng quang Á hoàng 1 Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019
Ngày 25/1/2019, sự kiện được cả ngành làm đẹp Việt mong chờ nhất đầu năm 2019 đã diễn ra tại thành phố Huế - Thế vận hội OLYMPIC BEAUTY APHCA ngành làm đẹp Việt Nam lần thứ 1. Tại đây, Vương Thu Hương chính thức đăng quang ngôi vị Á hoàng 1 của đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

Bà Lý Thảo Kỳ - chủ tịch hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương - Á hoàng Miss Beauty Asean Vương Thu Hương & Bà  Nguyễn Thị Lệ - Esther Lệ Nguyễn_ Nữ hoàng đêm hội doanh nhân đất việt - Phó chủ tịch hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương

Á hoàng Vương Thu Hương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Zenny Vương. Hiện chị đang là CTHĐQT CTCPĐT NAK ROYAL GROUP đồng thời đảm nhận vai trò Phó CT Happy Women Leder Network Global hội doanh nghiệp nữ toàn cầu, kiêm  CEO & fouder thương hiệu bột ngũ cốc dinh dưỡng Kall Natural,  CEO thương hiệu thời trang & Túi xách NAK LUXURY tại 119 Ô Chợ Dừa - Đống Đa –Hà Nội. Một mình đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau trong xã hội và trong công việc kinh doanh, Á hoàng Vương Thu Hương chứng minh mình không thua kém bất cứ một đấng mày râu nào – Độc lập và đầy bản lĩnh.



Là  nhà sáng lập và quản lý của nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam, Á hoàng Vương Thu Hương còn đưuọc biết đến là một chuyên gia làm đẹp, nhà sư phạm hàng đầu của ngành. Với lĩnh vực chuyên môn hiện tại là đào tạo phun xăm thẩm mỹ , spa và thực hiện các ca tạo hình không xâm lấn trên toàn bộ cơ thể người , nghiên cứu và tiêm cấy Tế bào gốc thông qua các công nghệ hiện đại được mang từ Canada , Mỹ , Nhật , và Hàn Quốc, mục tiêu trong năm 2019 của người đẹp là sẽ phát triển các trung tâm nuôi cấy và lưu giữ TBG tại Thành phố HCM và Hà Nội.


Á hoàng cùng  các thành viên trong tổ chức Happy Women Natural trực thuộc HWLN Global 

Năm 2019 là năm thứ 14 á hoàng gắn bó và bén duyên với nghề. Thành tích mà chị đạt được khi hoạt động trong nghề thông qua các event và toạ đàm về làm đẹp thì rất nhiều. Trong đó có thể kể đến như Trưởng phòng đào tạo cấp cao top best sale của tập đoàn máy móc và sản xuất mĩ phẩm top 10 Hàn Quốc Tập đoàn Zinnai –Korea,  Giáo viên giảng dạy loại giỏi : chuyên môn tạo hình thẩm mĩ không phẫu thuật cộng tác giữa bão tàng Phụ nữ Việt Nam và trường đại học quốc tế Jeju, Top 10 Happy Women Leader Network Global Award 2018,…Với á hoàng Vương Thu Hương, sự công nhận của xã hội chính là nguồn động lực lớn lao để chị cố gắng, nỗ lực phát triển tiến tới nhiều thành công trong các vai trò xã hội khác nhau.




Mẹ của Á hoàng đón con gái trở về sau cuộc hành trình tại Miss Beauty 

Biết đến cuộc thi thông qua một người bạn, với mong muốn được thử sức và học hỏi những kinh nghiệm mà tôi chưa biết trong lĩnh vực làm đẹp và cuộc sống, chị đã đăng ký tham gia Miss Beauty 2019 do Hiệp hội APHCA Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức nhằm tìm ra những đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế với sự có mặt của 64 quốc gia trong năm 2019 tại Hồ Chí Minh – Việt Nam. Đến với cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019, Á hoàng Vương Thu Hương mong muốn mang kiến thức của bản thân đến để gặp gỡ học hỏi giao lưu với các nước bạn cũng như được trau dồi thêm kiến thức về ngành chị đang theo đuổi, nâng cao thêm tay nghề để có cơ hội vươn xa hơn và thành công hơn ở đấu trường quốc tế.




Á hoàng cùng với bà Lý Thảo Kỳ  - chủ tích Hiệp hội APHCA Châu Á - Thái Bình Dương 


Á hoàng cùng bà Nguyễn Thị Lệ tại sân bay ngày trở về 

Đến với cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 và đăng quang ngôi vị Á hoàng 1 của cuộc thi, cảm xúc của Á hoàng bây giờ vẫn trọn vẹn như lúc được gọi tên , bất ngờ và xúc động . “Trong khoảng thời gian thi tôi cũng không gặp điều gì quá khó khăn ngoài vấn đề sức khoẻ không được tốt vì phải di chuyển từ Hà Nội vào, và cũng vì là cuối năm nên công việc đi lại công tác dày đặc nhưng tôi đã cố gắng không ngừng, vượt qua được chính mình và tự tin trên sân khấu Miss Beauty 2019".


Giây phút Vương Thu Hương đội lên trên đầu vương miện của Á hoàng 1 cũng chính là giây phút chị chính thức trở thành một biểu tượng nhan sắc mới của ngành làm đẹp Việt. Đây là một niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là một trách nhiệm lớn lao với chị. Không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Á hoàng Thu Hương sẽ tiếp tục học hỏi thêm nhiều những kiến thức trong ngành nghề làm đẹp để có thể cống hiến nhiều hơn với sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.


Chúc mừng thành tích ấn tượng của Á hoàng Vương  Thu Hương. Ngôi sao ngành làm đẹp chúc Á hoàng sẽ hoàn thành tốt vai trò đương nhiệm của mình cũng như dẫn dắt ngành làm đẹp Việt có những bước chuyển mình mới trong năm 2019.
,