17:41 22/10/2018
Chuyên gia Nguyễn Thị Bích Thủy (Jolie Thuy Nguyen) đoạt giải Nghệ nhân bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam Oscars for Beauty 2018
Oscars for Beauty – chương trình vinh danh những cống hiến của các chuyên gia lớn nhất ngành làm đẹp 2018 đã kết thúc bằng Thanks Party 28/9. Gần 1 tháng trôi qua, nhiều dấu ấn về chương trình đẳng cấp này vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Với chuyên gia Bích Thủy – Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam, Oscars for Beauty 2018 đã ghi lại những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp làm nghề của nghệ nhân này.
Cô giáo Nguyễn Thị Bích Thủy ( Jolie Thuy Nguyen) bất đầu đến với ngành làm đẹp bắt đầu từ  chuyên viên Make Up Công ty mỹ phẩm OHUI từ năm 2001, làm Make Up tại MAKEUPFOREVER. Cô bắt đầu học phun xăm thẩm mỹ tại TMV MaiLiSa 2009 và  TMV Hoài Anh.
Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ với nghề, cùng với sự tìm tòi và nghiên cứu của bản thân, cô đã xuất sắc tốt nghiệp Master tại học viện STUDIO ACADEMY Thái Lan, Tốt nghiệp Master Class tại Queen Brows Boss,…


Chuyên gia Bích Thủy (Jolie Thuy Nguyen))




Một vài mẫu sản phẩm ấn tượng của chuyên gia Bích Thủy





Sự cố gắng đó của cô được ghi nhận với nhiều thành tích lớn trong ngành làm đẹp như Quán Quân Cây Cọ Vàng cuộc thi INTERNATIONAL MAKE UP ARTIST PROFESSTIONAL Contest 2018 tại TPHCM, Giải Sáng Tạo cuộc thi INTERNATIONAL EYEBROWS TATTOO PROFESSTIONAL Contest 2018, cô cũng từng đảm nhận vai trò thành viên BGK Phun Thêu Thẩm Mỹ Quốc Tế,… và gần đây nhất tại Oscars For Beauty 2018, cô được vinh danh ở hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun thêu 2018.




Nữ hoàng Oscars for Beauty 2018 và Cô Anna Kiều Phương trao giải thưởng cho chuyên gia Bích Thủy


Nhắc đến tên tuổi THUỶ MAKE UP hơn 10 năm qua là cái tên mà quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh ai cũng biết đến khi nhắc đến lĩnh vực làm đẹp Make up. Với thế mạnh là phun thêu thẩm mỹ, đào tạo và cấp chứng chỉ quốc gia cho các học viên, make up cô dâu - sự kiện - dự tiệc, cô đang là một trong những chuyên gia hàng đầu và có sức ảnh hưởng to lớn với ngành làm đẹp Việt.

Hiện tại Nghệ nhân Bích Thuỷ đang quản lý THUỶ JOLIE với 3 mảng chính Phun xăm thẩm mỹ - Make Up - Nối Mi. Hơn 1 tháng nữa cô giáo Bích Thủy chính thức hoạt động thêm mảng Chăm Sóc và Điều Trị Da chuyên sâu.
Với thành tích to lớn tại Oscars for Beauty 2018, mong rằng cô sẽ nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.