22:25 02/12/2021
​Chuyên gia Vinh Nguyễn – Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, chuyên gia Vinh Nguyễn được giới chuyên gia làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi nhận được nhiều kỳ vọng của ngành tóc Việt hiện đại. Đầu năm 2022, chuyên gia Vinh Nguyễn vinh dự trở thành Cố vấn quyền lực Ban kỹ thuật ngành tóc của chương trình Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2022. Vai trò mới, trách nhiệm mới, anh đang chuẩn bị về chuyên môn, kiến thức để chia sẻ cùng các thí sinh tham dự.
Ở độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Vinh Nguyễn đã có được nhiều dấu ấn riêng trong sự nghiệp. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, anh được đánh giá cao về tài năng và triển vọng phát triển cùng nghề. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều chuyên gia nổi tiếng được anh sử dụng để sáng tạo các sản phẩm của bản thân.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Vinh Nguyễn 
 
Năm 2021 đánh dấu chặng hành trình 7 năm anh đồng hành cùng nghề tóc. Bản thân chuyên gia Vinh Nguyễn xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ rất sớm. Anh định hướng bản thân theo học cắt tóc và trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người. Niềm đam mê đó đã thành sự thật.

Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, anh đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn. Qua các khoá học nâng cao, anh rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều thợ tóc trên khắp cả nước. Nhờ vậy, anh có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển.

Các mẫu tóc do anh sáng tạo 



 
Mỗi tác phẩm của bản thân luôn có dấu ấn riêng, đặc biệt được khách hàng yêu thích, giới chuyên môn đánh giá cao. Không ngừng học hỏi, những dự định trong tương lai của anh đều là tích lũy kiến thức, phát triển bản thân hơn nữa. Anh mong muốn có thể xây dựng một hệ thống salon hiện đại hơn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Chuyên gia Vinh Nguyễn chia sẻ, thần tượng của mình suốt thời gian làm nghề đã qua vẫn luôn là anh Nhật Anh Nguyễn. Đó là hình tượng mà bản thân anh luôn luôn hướng đến. Một bậc thầy của làng tạo mẫu Việt, luôn năng động, nhiệt huyết và có khả năng truyền lửa cho người khác.

Chuyên gia đào tạo Nhật Anh Nguyễn - thần tượng được chuyên gia Vinh Nguyễn ngưỡng mộ 
 
Đầu năm 2022, chuyên gia Vinh Nguyễn sẽ tham dự chương trình Xuân Phát Tài – Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Trong vai trò Cố vấn quyền lực, anh sẽ đồng hành, cùng chia sẻ, giúp đỡ các thí sinh và cùng Ban tổ chức tìm ra một tài năng xứng tầm nhất.