00:39 22/11/2022
Giám khảo Thúy Bùi chia sẻ kỹ thuật độc quyền tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thúy Bùi là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022 mời đánh giá thí sinh vừa qua. Chị đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Giám khảo Thùy Bùi chia sẻ kỹ thuật độc quyền tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành phun xăm. Master Thúy Bùi đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc phun xăm trong thời gian tới.


Maste tỏa sáng tại chương trình 

Master Thúy Bùi hiện là chủ Thúy Phun Xăm - Top 10 Thương hiệu uy tín giảng dạy ngành phun xăm PMU Việt Nam với 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Vinh. Hơn 4 năm kinh nghiệm trong nghề, chị tham gia đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế. Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Bàn tay vàng và nhiều danh hiệu lớn trong ngành làm đẹp khác được trao tặng cho chị.


Thương hiệu Thúy Phun Xăm chuyên đào tạo học viên phun xăm thẩm mỹ 

Trước khi đến với Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022, Master từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp tầm cỡ trong nước và quốc tế. Từ kinh nghiệm thực tế, chị nhận định chương trình vừa qua là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề.


Những kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao được nữ Master chia sẻ 

Tại chương trình tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022, Master Thúy Bùi cũng thực hiện trình diễn kỹ thuật đi sợi hạt khít bằng kim magnum. Kỹ thuật độc quyền được chị thể hiện với 3 ưu điểm nổi trội là kỹ thuật mang lại độ tự nhiên mềm mại chân thật nhất, kỹ thuật giảm độ sát thương, rút gọn thời gian thực hiện. Chị mong muốn thời gian tới sẽ có thể biểu diễn và chia sẻ kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao này đến nhiều người hơn nữa.