01:33 14/05/2019
Hoa hậu Dương Thùy Hương - Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian 2019
Hoa hậu Dương Thùy Hương không chỉ được biết đến là một người xinh đẹp mà chị còn là một nữ chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp. Gần đây nhất, chị khẳng định mình khi đảm nhận xuất sắc vai trò làm Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian 2019.

Mặc dù là một hoa hậu - biểu tượng cho nhan sắc của phụ nữ Việt nhưng chị cũng được biết đến là một người có tài năng vượt trội trong ngành làm đẹp. Có thể nói, chị chính là mẫu hình tiêu chuẩn của người phụ nữ hiện đại khi hội tụ cả sự xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh và thông minh.





Hiện tại, chị đang là chủ thương hiệu Xiao Wei Beauty. Đây luôn được coi là một trong những nơi được chị em phụ nữ tin cậy nhất khi đến chăm sóc sắc đẹp bởi kĩ thuật chuyên nghiệp và được trang bị với những máy móc, thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực làm đẹp.





Bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ làm đẹp hàng đầu, thương hiệu Xiao Wei còn là nơi phân phối chính thức của những dòng sản phẩm cao cấp và uy tín nhất trên thị trường làm đẹp Thế giới đến tay quý khách hàng.



Trong những năm hoạt động và cống hiến trong ngành làm đẹp chị nhận được không ít giải thưởng và bằng cấp. Chị từng học tại các trung tâm Thẩm mỹ và Spa mang tầm Quốc tế tại Singapore, Anh Quốc, Macau cũng như nhận được tấm bằng danh giá tại đây.




Chính nhờ thế mà không có gì đáng ngạc nhiên khi chị được mời đảm nhận vài trò làm Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Đại dương ngành làm đẹp APHCA Asian. Với dàn Ban giám khảo và Ban tổ chức là những chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều Quốc gia, chương trình được đông đảo thí sinh tham gia và đón nhận. Sự kiện diễn ra vào ngày 10/5 vừa qua tại Nha Trang đã mang đến một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp và công tâm nhất dành cho các thí sinh, đặc biệt là nhờ sự có mặt và cống hiến hết mình của chuyên gia Dương Thùy Hương.