00:37 06/04/2019
​Trưởng ban tổ chức đại diện miền Nam – Master Huệ Mẫn chia sẻ trước thềm Beauty Award 2019
Đúng 10 ngày nữa, sự kiện chấn động ngày làm đẹp Việt sẽ chính thức được diễn ra. Với quy mô tổ chức lớn, Beauty Award 2019 sẽ thu hút khoảng 500 ngôi sao làm đẹp từ khắp 3 miền tổ quốc tại chương trình. Trong vai trò Trưởng ban tổ chức đại diện miền Nam của sự kiện này, Master Huệ Mẫn vô cùng bận rộn trong thời gian này. Phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp đã có buổi phỏng vấn ngắn với Master Huệ Mẫn về tình hình hiện tại của sự kiện chấn động này trước giờ G.
PV: Xin chào Master Huệ Mẫn, cảm ơn chị đã nhận trả lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp trong thời gian chị vô cùng bận với nhiệm vụ tại Beauty Award 2019. Đầu tiên, chị có thể giới thiệu bản thân với độc giả ?
Master Huệ Mẫn:
Xin chào quý độc giả, tôi là Lê Thị Ngọc Huệ, giám đốc chuỗi thương hiệu Huệ Mẫn tại thành phố Hồ Chí Minh với hai cơ sở tại 55/78 Thành Mỹ, p8, Tân Bình và 373/238 Lý Thường Kiêt, p8, Tân Bình. Mọi người còn biết đến tôi qua nghệ danh Huệ Mẫn. Trong cuộc thi Beauty Award 2019 này, tôi đảm nhận chức danh trưởng ban tổ chức đại diện miền Nam.

PV: Hiện tại thì lĩnh vực chuyên môn của chị là gì?
Master Huệ Mẫn:
Với mong muốn làm đẹp cho mình và làm đẹp người, tôi theo đuổi khá đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Từ phun xăm, phun thêu đến các dịch vụ chăm sóc da, bản thân tôi đều được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm của mình thì tôi có tham gia vào công tác đào tạo chuyên gia làm đẹp nữa.


Các lớp học do Master Huệ Mẫn trực tiếp giảng dạy

Thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất

PV: Chị đã đã gắn bó với nghề được bao nhiêu năm rồi và những thành tích của chị trong nghề? Trong thời gian tới chị dự định phát triển thương hiệu như thế nào?
Master Huệ Mẫn:
Tôi đã gắng bó với nghề được 15 năm. Trong 15 năm đó có lẽ tình yêu và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng chính là thành công to lớn nhất của tôi. Tôi từng làm ban tổ chức của những cuộc thi mà gần nhất là cuộc thi Beauty master 2018. Tôi lọt top 30 nữ doanh nhân và thương hiệu dạy nghề uy tính chất lượng, được mời làm ban giám khảo của nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Tôi từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc và trong tôi luôn mang 1 hoài bão rất lớn đó là đưa ngành thẩm mỹ Việt  lên một tầm cao mới, muốn trao cho các bạn thế hệ sau này 1 giá trị thật của nghề và các bạn phải đi đúng với giá trị mà bản thân mình. Tôi muốn tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh để các bạn mới vào nghề có cơ hội giao lưu và học hỏi các bạn giỏi thì thể hiện hết tài năng của mình. Thường thì cuộc thi nào cũng phải có kẻ thắng người thua nhưng mình làm sao phải xứng đáng khi tham gia.







Con gái Master Huệ Mẫn luôn ở bên cổ vũ động viên người mẹ của mình 


PV: Tại sao chị lại lựa chọn đồng hành cùng Beauty Award 2019 mà không phải chương trình làm đẹp nào khác?
Master Huệ Mẫn:
Tôi rất tâm huyết cuộc thi này và muốn thay đổi cách suy nghĩ của mọi người về những cuộc thi. Tôi sẽ thật sự công tâm và cho tấc cả các bạn phải hiểu được cái giá trị của bản thân. Cho dù không đoạt giải nhưng các bạn vẫn cảm thấy thua 1 cách thật xứng đáng  và cũng là động lực để các bạn phấn đấu.





PV: Được đánh giá là một cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019, trong vai trò trưởng ban tổ chức khu vực phía Nam, chị đã gặp những khó khăn nào khi tham dự cuộc thi này?
Mater Huệ Mẫn:
Áp lực của bản thân không quan trong. Cái khó khăn của tôi là làm sao truyền đạt để cho các bạn hiểu được giá trị của cuộc thi . Song song có rất nhiều cuộc thi khác diễn ra cùng thời điểm nhưng tôi cảm thât xứng đáng đó là các thí sinh của tôi ai cũng háo hức và chờ đón cuôc thi vì họ đã được tôi giải thích rất nhiệt tình. Các bạn đi thi với 1 tâm thế rất sẵn sàng và nghiêm túc. Đối với tôi, tôi rất tự hào về những cái mà mình mang đến cho thí sinh.

PV: Chỉ còn 10 ngày đếm ngược trước ngày diễn ra sự kiện, công tác chuẩn bị trước thềm sự kiện đã diễn ra đến đâu rồi, trong vai trò ban tổ chức điều mà chị lo lắng nhất lúc nào là gì?
Master Huệ Mẫn:
 Điều mà tôi lo lắng nhất bây giờ là làm sao chuẩn bị thật chu đáo cho từng thí sinh một từ dụng cụ đến dặn dò các bạn. Tôi không muốn các bạn đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết cho cuộc thi lại vì một lỗi nhỏ mà không đạt được điểm cao nhất.Qua đây, tôi cũng xin dành một lời cảm ơn chân thành đến các các Nhà tài trợ, ban cố vấn, ban giám khảo và các bạn thí sinh đã đồng hành với chương trình, đặc biệt là các nhà tài trợ đồng hành cùng team Huệ Mẫn đó là Công ty Shuophiya Việt Nam, Đại diện của thương hiệu suhion Bà Nguyễn Thị Ngân và CEO Dung Nguyễn nhà thiết kế dạ hội thương hiệu Minh Anh DESIGN. Cảm ơn tất cả các bạn!

PV: Một lần nữa cảm ơn chị đã nhận lời trả lời phỏng vấn của chúng tôi!