16:55 13/04/2021
​Ban giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 - Master Đinh Thị Thuý: Làm việc hết mình, tìm ra thí sinh có tố chất và tài năng thực thụ
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021 thông tin đến báo giới và cộng đồng làm đẹp Việt, Master Đinh Thị Thúy chính thức xác nhận trở thành giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da tại chương trình.

4 năm theo đuổi nghề làm đẹp, hàng trăm phụ nữ được Master Đinh Thị Thúy chăm chút cho vẻ đẹp, nhiều học viên được chị đào tạo để tự tin bước chân vào con đường làm đẹp cho đời. Dẫn đầu xu hướng, mở ra cuộc cách mạng mới cho công tác đào tạo chuyên viên chăm sóc tại Spa, đó chính là những gì mà chị đã làm được.


Top Of Beauty 2021 với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc vinh dự khi có sự xác nhận tham gia của Master Đinh Thị Thúy trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da. Bằng kinh nghiệm thực chiến, bằng kiến thức uyên thâm tích lũy sau nhiều năm làm nghề, chị sẽ đánh giá công tâm, chính xác để tìm ra một tài năng thực thụ của cuộc thi này.

Được biết, Master Đinh Thị Thúy hiện đang là chủ của Spa Duyên Thúy tại thôn 6, Phả Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Spa chị làm chủ hiện đang hoạt động đa dạng các dịch vụ về làm đẹp như điều trị tất cả các bệnh lí về da, giảm mỡ bụng, masagebody…


Trong suốt quá trình làm nghề, nữ Master đạt được nhiều chứng chỉ chứng nhận tay nghề. Trong đó có thể kể đến là Chứng chỉ Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông.
Trước Top of Beauty 2021, chị đã từng tham gia Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam lần thứ 1 và năm 2019. Đây sẽ là kinh nghiệm thực tế để chị vững tâm đảm nhận vai trò đánh giá tài năng thí sinh bộ môn chăm sóc da tại chương trình sắp tới.

 “Tôi mong muốn được học hỏi, mở mang tầm nhìn, nâng cao kiến thức, hình ảnh. Tôi đã chuẩn bị sức khoẻ tốt, tinh thần tốt trước thềm cuộc thi. Tôi mong đợi cuộc thi tới đây sẽ công tâm, minh bạch để tìm ra thí sinh có tố chất và tài năng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp Top of Beauty”, nữ giám khảo quyền lực Đinh Thị Thúy chia sẻ.

Để có kết quả tốt nhất, nữ giám khảo cho biết thí sinh cần phải chuẩn bị kiến thức, tay nghề và đặc biệt phải tự tin vào bản lĩnh của mình. Đây sẽ là bí quyết để các bạn tỏa sáng.  
Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.