01:43 22/03/2019
​Ứng viên của giải thưởng Bàn tay vàng tại Beauty Award 2019 Lê Thụy Vân Khánh và những chia sẻ trước thềm cuộc thi
Cơ hội nào cho chuyên gia Lê Thụy Vân Khánh chiến thắng tại đề cử Bàn tay vàng tại Beauty Award 2019?
Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Beauty Award sẽ được tổ chức với quy mô hàng nghìn khách mời. Hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt Nam sẽ quy tụ về đây tham gia đêm vinh danh Beauty Award 2019 với nhiều hạng mục giải thưởng. Chuyên gia Vân Khánh hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi tại hạng mục Bàn tay vàng của cuộc thi này.

Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng cuộc thi Beauty Award 2019 

Lê Thụy Vân Khánhh, nhà sáng lập kiêm CEO của Khanh Beauty & skincare với lĩnh vực chuyên môn hiện tại là chăm sóc da và Phun Xăm Thẩm Mỹ. Là người kiến tạo nên sự hoàn hảo trên gương mặt của những người phụ nữ Việt, chuyên gia Vân Khanh tự tin về tay nghề trình độ của bản thân. Là một trong những tài năng xuất sắc của  ngành làm đẹp Việt, Vân Khánh có nền tảng kiến thức về nghề vững vàng và đó là nền tảng để chị thực sự sáng tạo trên mỗi tác phẩm của mình.

Hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Vân Khánh để lại rất nhiều dấu ấn với nghề 


Gắn bó với nghề được 2 năm, chị nhanh chóng đưa thương hiệu làm đẹp của bản thân phát triển cùng với những dự định phát triển của chính mình. Trong năm 2019, chị dự định sẽ tiếp tục nâng cao thêm tay nghề về lĩnh vực phun xăm và mở 1 spa quy mô chuyên về phun xăm và làm đẹp.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Beauty Award 2019, Chuyên gia Vân Khánh nói: “Tôi có tìm hiểu trên facebook và được cô giáo của tôi Nguyễn Hồng Thắm giới thiệu thêm về cuộc thi , sau khi dự buổi họp báo vào tháng 2 vừa qua thì tôi đã mạnh dạn đăng ký tham dự cuộc thi để thử sức mình”.  Được đánh giá là một cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp việt 2019, đến với cuộc thi chuyên gia Vân Khanh cũng có chút khó khăn vì điều kiện ở khá xa để đến nơi tổ chức cuộc thi và cuộc thi này quá lớn , quy tụ nhiều thí sinh tài giỏi nên bản thân chị cũng hơi run và lo lắng.
Là 1 trong số ứng viên sáng giá tại hạng mục “ bàn tay vàng”, chuyên gia Vân Khánh đã và đang cố gắng hết sức mình, phát huy những gì bản thân được biết và kiến thức đã được học để hi vọng sẽ đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Tất cả sẽ chờ đón Vân Khánh cùng hàng nghìn khách mời khác tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào 15/4 sắp tới.