20:50 21/02/2019
Giám khảo Quốc gia Mrs. Scarlet Nguyen: “Beauty Idol 2018 khép lại nhưng là bước đệm giúp các tài năng phun xăm thẩm mỹ tỏa sáng”
Năm 2018 đã đánh dấu những kỷ niệm khó quên dành cho Mrs. Scarlet – giám khảo Quốc gia kiêm huấn luyện viên của Scarlet Team khi dẫn dắt những thành viên non trẻ nhất cuộc thi Beauty Idol 2018 giành những giải thưởng lớn.

Là giám khảo chấp nhận lời mời cuối cùng tham gia Beauty Idol 2018 nhưng nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã để lại ấn tượng không thể nào quên cho tất cả các thí sinh tham dự Beauty Idol 2018 và các đồng nghiệp. Bởi lẽ những thí sinh được chị lựa chọn về team đều đang ở cột mốc số 0 và kinh nghiệm thi đấu yếu nhất so với hàng trăm thí sinh còn lại.

Ngay từ vòng Giấu Mặt - Beauty Idol 2018, tiêu chí lựa chọn thí sinh của Mrs. Scarlet Nguyen đã gây nên sự bất ngờ vì các bài thi đều không thể hiện được kỹ thuật phun xăm đỉnh cao cũng như xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Tuy vậy với mong muốn trao đi những cơ hội để giúp những người trẻ vững tin hơn vào con đường mình đã chọn, chị đã lựa chọn họ vào team của mình để huấn luyện.


Chính vì vậy, quá trình rèn luyện của các thành viên Scarlet team trải qua quãng đường dài vất vả hơn. Nhưng trong thâm tâm mỗi con người ấy luôn có sự quyết tâm chiến thắng bùng cháy bởi họ được truyền lửa, được truyền thụ kiến thức dày dặn, chuẩn mực bởi cô giáo tận tâm hết mực của mình - Mrs. Scarlet Nguyen.


Không phụ công những ngày dài huấn luyện vất vả của cả cô lẫn trò, trải qua vòng đấu loại trực tiếp Đối Đầu và vòng Chung Kết, từng thí sinh của Scarlet Team đã được 100% hội đồng ban giám khảo công nhận về sự tiến bộ vượt bậc vào trao tận tay những giải thưởng quý giá tới cá nhân xuất sắc.


Nghệ nhân Mrs. Scarlet Nguyễn chia sẻ: “Thành quả ngày hôm nay chính là sự ghi nhận cao quý nhất cho quá trình cố gắng của Scarlet Team. Và đây cũng chính là dấu ấn cho sự nghiệp của các em ngày càng thăng hoa, nở rộ hơn”.


 
Beauty Idol khép lại cùng với một năm 2018 đầy thú vị với không chỉ riêng huấn luyện viên Scarlet Nguyễn mà còn là tất cả các thành viên Scarlet Team. Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng được truyền thụ họ sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên con đường mà mình đã lựa chọn.
,