10:42 10/02/2018
Vivian Beauty Academy chiến thắng giải thưởng “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam”
Chiếm ưu nhiều thế trên thị trường làm đẹp Việt , Vivian Beauty Academy lại một lần nữa chinh phục nhiều khách hàng bởi danh hiệu Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam tại đêm gala ngành làm đẹp “Hội tụ và tỏa sáng” 2018.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt, gala “Hội tụ và tỏa sáng”  2018 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Thẩm mỹ viện, Spa uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho đơn vị đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top Thẩm mỹ viện xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Vivian Beauty Academy -  một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều chị em được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng hàng đầu xứ Việt, Vivian Beauty Academy gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm “mê hoặc” nhiều khách hàng nơi đây. Để có được thành quả như vậy phải kể đến công lao to lớn của nghệ nhân Nguyễn Bình  –  giám đốc sáng lập Vivian Beauty Academy.
 
Nguyễn Bình cũng là một “cây bút trẻ”, một nhà thơ trẻ có tấm lòng Nhân ái
 
Từng tốt nghiệp Thạc sĩ quản lý giáo dục, hiện là giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Nguyễn Bình còn đang giữ cương vị là Quản lý hệ thống trung tâm đào tạo làm đẹp Vivian Beauty Academy. Với sự tâm huyết cùng với  7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đào tạo giáo dục, cô luôn nỗ lực để cống hiến cho cộng đồng tiêu biểu là công tác đào tạo nghề miễn phí cho học sinh hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn…Những ngành nghề đào tạo gồm có: Chăm sóc da spa, phun thêu thẩm mỹ, trang điểm cá nhân, tạo mẫu tóc, an toàn y tế, sơ cấp điều dưỡng, nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, tin học theo quy chuẩn của Bộ giáo dục. Kết thúc chương trinh học nghề học viên luôn được sắp xếp việc làm trong nước và nước ngoài có thu nhập ổn định & phát triển cuộc sống.

Nguyễn Bình là cô giáo luôn nỗ lực hết mình cống hiến cho tương lai phát triển của ngành làm đẹp Việt
 
Là một cô giáo trẻ luôn nghiêm khắc trong công việc đào tạo của nhà trường, cô Nguyễn Bình cũng là một “cây bút trẻ”, một nhà thơ trẻ có tấm lòng Nhân ái, trong hội nhà Thơ Sunflower Book tại Hà Nội. Những tập thơ cô tham gia viết:" Những Mùa Lá Bay, Hoa Nở trong tuyết, Ngiêng Về Phía Mặt trời, Bốn Mùa Gọi Tên, ........ cùng với hội nhà thơ được xuất bản và làm quỹ từ thiện :" Trái tim hồng cho em". Mỗi năm, Hội nhà thơ đều tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại bệnh viện Tim Hà Nội.
 
Nguyễn Bình thường xuyên là chuyên gia đào tạo của nhiều đơn vị thẩm mỹ lớn
 
Bên cạnh nỗ lực với các hoạt động xã hội, Nguyễn Bình cũng là tấm gương cho tinh thần lao động không ngừng nghỉ, chăm chỉ trong hoạt động hỗ trợ giáo dục vói trẻ em khó khăn, cố gắng hết mình cho sự nghiệp làm đẹp nước nhà. Bởi niềm tin” Thắp sáng tài năng trẻ” luôn là điều Nguyễn Bình tâm niệm phải hi sinh hết mình cho cho các thế hệ học trò.
 


 
Hi vọng giám đốc Nguyễn Bình sẽ ngày càng thành công hơn nữa với các dự án vì cộng đồng, càng cống hiến nhiều hơn vì tương lai phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm cao thế giới.
 
,