10:47 07/05/2019
Lộ diện Cố vấn Ban giám khảo Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Lệ Hằng sẽ là cố vấn ban giám khảo của cuộc thi làm đẹp lớn nhất vùng Đông Bắc Việt Nam 2019.
Là chuyên gia có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam, nhờ kỹ thuật cùng nền tảng kiến thức sâu rộng, Lệ Hằng nhận được sự tin tưởng của BTC Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 để đảm nhận trọng trách cố vấn ban giám khảo trong cuộc thi này. Chị sẽ là người tham  vấn đưa ra những đóng góp cho kết quả cuối cùng của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 diễn ra vào ngày 10/5 tại thành phố Thái Nguyên.

Đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, trong suốt những năm gắn bó với nghề, trình độ của chị đã được đồng nghiệp và khách hàng công nhận, tin tưởng. Uy tín tạo nên thương hiệu đẳng cấp, thương hiệu làm đẹp do bản thân chị sáng lập cũng tạo nên được dấu ấn trong những năm qua. Chập chững bước vào nghề, ra sức học hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật rồi làm nên thành công như hiện tại, Chuyên gia Lệ Hằng trở thành tấm gương sáng của nhiều bạn trẻ theo đuổi công việc làm đẹp.

Kiến thức làm đẹp được đào tạo giống nhau nhưng những gì mà chuyên gia Lệ Hằng trải nghiệm chính là thứ tạo nên khác biệt của chị so với các chuyên gia khác của ngành. Cũng bởi vậy, chị có thể chạm tới những giải thưởng danh giá như giải 3 màu môi đẹp nhất do hội chia sẻ phun xăm tận tâm bình chọn, giải bàn tay vàng cuộc thi Beauty Idol và là chuyên gia được yêu thích nhất của năm 2018. Lướt qua bảng thành tích trên đã làm nhiều người mong ngóng vào những đánh giá, chia sẻ của chị tại Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 sắp tới.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 
Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này