13:29 27/10/2019
​Vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng, Thảo Trần đoạt giải Kỹ thuật vàng Master Beauty 2019
Được biết đến là một trong những chuyên gia trẻ đầy triển vọng của ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Thảo Trần đã thực sự tỏa sáng khi đến với cuộc thi Master Beauty 2019.
Master Beauty 2019, cuộc thi phun thêu thẩm mỹ nằm trong khuôn khổ chương trình Top Of Beauty được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho trang tin Beauty Star thực hiện với mong muốn mang lại một sân chơi vinh danh, nơi giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia tài năng. Chuyên gia Thảo Trần bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký, những ngôi sao gạo cội của làng phun thêu nước nhà để mang về giải thưởng Kỹ thuật vàng Master Beauty 2019. Đây là giải thưởng vinh danh dành cho Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi. 


bài thi của chuyên gia Thảo Trần nhận được đánh giá rất cao từ hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá tại cuộc thi. Chuyên gia này bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào với thành tích cá nhân chị đạt được. Dù không phải giải thưởng cao nhất nhưng những gì mà chuyên gia Thảo Trần có được chính là những bài học kinh nghiệm cùng những kiến thức học hỏi từ những bậc thầy làm đẹp. Nó sẽ trở thành điều kiện để chuyên gia Thảo Trần phát triển sự nghiệp trong thời gian tới. 


Chuyên gia Thảo Trần khởi nghiệp từ năm 2008 với nghề Tóc – Nail. Trong thời gian qua, chị đã đào tạo ra rất nhiều học viên với tay nghề cao để đi du học làm thêm và vững vàng tay nghề mở tiệm làm riêng. Bước vào lĩnh vực phun xăm 2018 và năm 2019 giành giải kĩ thuật vàng, đó không chỉ là sự khẳng định với tay nghề kỹ thuật còn là sự phản ánh về sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Thảo Trần. Hiện tại, chị đang phát triển và quản lý salon Tuân Thảo tại An Lư, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Bằng những gì đã có chuyên gia Thảo Trần mong muốn sẽ phát triển nhanh chóng tay nghề của bản thân trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.