20:12 27/07/2018
Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Vy Nguyễn – người thầy tài năng của ngành làm đẹp Việt
Ở tuổi 32 và sau 3 năm đồng hành cùng với ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Vy Nguyễn đã có bảng thành tích trong nghề kéo dài khiến bất kỳ đồng nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ.
Quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân với công việc làm đẹp, để có được thành công như thời điểm hiện tại, chuyên gia Vy Nguyễn từng học tập và tốt nghiệp hàng loạt các trường lớp đào tạo về phun xăm thẩm mỹ danh tiếng ở cả trong và ngoài nước. Trong đó có thể kể đến như  Tốt nghiệp Khóa học Phun Xăm của Học viện M.A.C Academy của Hàn Quốc, Master Class của Học viện Queen Brows Academy của Đức, đã tham gia Hội Thảo PERMANENT MAKE UP ASIA CONFERENCE – PMU AC 2018, Master Class – Master ANASTASIA GILMANOVA của Học viện Tattoo Studio của Nga, Master Class – Master NATALIA SMIRNOVA & KSENIYA GENERALOVA của Học viện True Contour của Nga,… bên cạnh đó là các chứng chỉ nghề nghiệp như  chứng chỉ nghề Tạo Mẫu & Chăm Sóc Sắc Đẹp do Tổng Cục Dạy Nghề Cấp, Sơ cấp nghề Chăm Sóc Da, Phun Thêu Thẩm Mỹ, Điều Dưỡng Cơ Bản, chứng chỉ Công Nghệ Thông Tin - Ngoại Ngữ, Nghiệp Vụ Sư Phạm Dạy Nghề,  tốt nghiệp cử nhân Toán – Tin Học ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TPHCM. Khả năng chuyên môn, kỹ thuật được chị tích lũy trong quá trình học tập giúp chị nhanh chóng thành công với nghề này, giải tài năng vàng Cuộc Thi Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế Lần II tại Việt Nam là sự khẳng định tay nghề chuyên môn của chị trong ngành.
 

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Vy Nguyễn
 

Chị luôn nỗ lực học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm nghề
 
Hiện tại chị đang là giám đốc DNTN Đào Tạo Phun Xăm Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVIAN – V BEAUTY ACADEMY, đồng thời đảm nhận vị trí Phó Trưởng Khoa Thẩm Mỹ - Trường CAO ĐẲNG QUỐC TẾ HÀ NỘI và cũng là một hội viên của CLB Cộng Đồng Làm Đẹp Việt Nam. Dù ở bất cứ vị trí nào chị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Đặc biệt là trong việc phát triển thương hiệu làm đẹp VIVIAN và học viện V BEAUTY ACADEMY. Năm 2017 vừa qua, thương hiệu của chị lọt TOP 50 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU UY TÍN NGÀNH LÀM ĐẸP VIỆT NAM.
 

Chuyên gia Vy Nguyễn thành công với Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVIAN – V BEAUTY ACADEMY
 
Với tư cách là sáng lập một thương hiệu, chuyên gia Vy Nguyễn luôn coi trọng sự nghiệp đào tạo trong sự phát triển của ngành làm đẹp. Trực tiếp đứng lớp giảng dạy bộ môn Phun Xăm Thẩm Mỹ - Điêu Khắc cơ bản đến chuyên nghiệp, chuyên gia Vy Nguyễn mong muốn truyền đạt, chia sẻ những kiến thức mình có với các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc làm đẹp như chị.  Chuyên gia Vy Nguyễn cũng tham gia chấm thi khẳng định tài năng  của các bạn trẻ đam mê trong vai trò giám khảo của các cuộc thi tay nghề trong nước và quốc tế  như Giám Khảo Tài Năng Cuộc Thi THE INTERNATIONAL EYEBROWS TATTOOS MAKE UP CONTEST tại Việt Nam 2017, Giám Khảo Tài Năng Cuộc Thi THE INTERNATIONAL EYEBROWS TATTOOS MAKE UP CONTEST tại Thái Lan 2018, Giám Khảo Cuộc Thi BEAUTY CONTEST tại Hồ Chí Minh 2018,  và sắp tới là Giám khảo Cuộc Thi BEST FACE THE P.M.U tháng 08/2018 tại Hà Nội,…
 

Chị tham gia chấm thi – Thành viên Ban Giám Khảo của nhiều Cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế
 

 

 

 

 

Các cuộc thi có sự tham gia của chị trong vai trò giám khảo
 

 

 

Giám khảo Vy Nguyễn thực hiện nhiệm vụ tại một cuộc thi
 

 

 

 

Cuộc thi sắp tới có sự tham dự của chuyên gia Vy Nguyễn
 

Giám khảo Cuộc Thi BEST FACE THE P.M.U tháng 08/2018 tại Hà Nội trong thời gian sắp tới
 
“Luôn nỗ lực hết mình để trở thành một Nghệ Nhân Phun Xăm – Điêu Khắc thực thụ, xây dựng được một Hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế, đưa được tác phẩm của người Việt đến nhiều nước hơn trên thế giới, truyền lửa đam mê nghề đến được nhiều người hơn, đào tạo được càng nhiều bàn tay giỏi lành nghề, sống với nghề bằng cái tâm và tầm thật sự, đam mê và học hỏi không ngừng mỗi ngày” là quan niệm sống và quan niệm làm nghề của chuyên gia Vy Nguyễn.
,