10:34 12/12/2019
​Vượt qua nhiều chuyên gia tài năng, Phùng Thị Hương Giang xuất hiện tại đề cử Top 50 Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ
Chưa đầy 1 năm gắn bó với ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyen gia Hương Giang đã nhanh chóng góp mặt vào một trong những hạng mục quan trọng của Lễ vinh danh ngành làm đẹp – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.
Đến với ngành làm đẹp là một cơ duyên của chuyên gia làm đẹp Hương Giang. Cách đây 6 tháng, chị vẫn còn kinh doanh ngành thời trang. Trong khoảng thời gian đó ngày lại qua ngày chứng kiến và nghe những tâm sự của các chị em về làm đẹp, mất rất nhiều tiền để trùng tu nhan sắc cho bản thân nhưng đều tiền mất tật mang, chị đồng cảm cùng những người khách ấy. “Tôi thấy tiếc tiền cho họ và luôn tự hỏi sao đã là một người thợ dám tự tin làm trên khuôn mặt của họ sao lại có thể để lại những tác phẩm kinh hoàng đến thế”. Với mong muốn sửa chữa những sản phẩm đó, tạo nên nét đẹp cho tất cả mọi người để họ không phải chịu ngày ngày vác những tác phẩm kia trên khuôn mặt, chị quyết định tìm hiểu và đi học về làm đẹp mà ở đây là lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.
 
Tìm hiểu và học tập tại thẩm mỹ Nguyễn Hằng được chị xem là một điều may mắn trong sự nghiệp làm nghề của mình. “Một địa chỉ tin cậy làm đẹp bậc nhất trong ngành làm đẹp, là cái nôi của những tác phẩm của những con người tạo ra cái đẹp. Ở nơi đây tôi được học hỏi rất nhiều những kỹ thuật cả cũ và mới, cách làm sao để đưa khách hàng đến với mình nhiều hơn. Cuối cùng với sự dìu dắt tận tình của cô giáo Nguyễn Hằng tôi đã ra nghề trong thơi gian rất ngắn và mở cho riêng mình một spa tương đối đông khách” – chia sẻ của chuyên gia Hương Giang về nơi đào tạo và về người thầy đầu tiên trong nghề của mình.



 Hương Giang Beauty & Spa được chị điều hành phát triển khá thuận lợi. Không mất chi phí quảng cáo, tay nghề của chuyên gia Hương Giang được mọi người truyền tai nhau, một truyền mười, mười truyền trăm dần dần khách hàng đến với chị ngành càng đông hơn. Các khách hàng coi trọng ở đây chính là trình độ và tay nghề của chuyên gia làm đẹp cho họ mà ở chuyên gia Hương Giang hội tụ đầy đủ yếu tố này.


Về thành tích của bản thân, trước khi có được đề cử danh giá tại Top 50 bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ, chị có được giải chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất tại Hội thảo quốc tế Festival Beauty Award 2019 sau 4 tháng sau khi ra nghề mình đã mạnh dạn đăng ký tham gia thi đấu.
Chuyên gia Hương Giang sẽ tiếp tục nỗ lực, học hỏi hết mình, làm việc bằng tâm để mang đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng.