15:30 22/09/2018
Chuyên gia Mai Hương lọt top Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng Oscars for Beauty 2018
Tài năng của chuyên gia Mai Hương sẽ được khẳng định tại Oscars for Beauty 2018 sắp tới ở hạng mục Bàn tay vàng giải pháp điều trị da.
Hoạt động đa dạng trong ngành làm đẹp, chuyên gia Mai Hương chứng minh sự tài năng của mình trong các lĩnh vực mà chị tham gia hoạt động. Từ Chăm sóc da mặt, Thiết kế và tạo mẫu tóc, Trang điểm nghệ thuật , Nối mi nghệ thuật,…tên tuổi chuyên gia này đã sớm nổi tiếng trong các lĩnh vực làm đẹp này.


Chuyên gia Mai Hương

Mọi người chỉ biết đế một Mai Hương thành công của hiện tại mà không biết rằng để có được ánh hào quang và sự ngưỡng mộ đó, chuyên gia Mai Hương cũng từng trải qua không ít thử thách, khó khăn với nghề. Tích lũy kiến thức kỹ năng qua nhiều khóa học làm đẹp danh tiếng và nhận được nhiều chứng chỉ như  Chứng chỉ chăm sóc và điều trị da ⁃ Chứng chỉ thiết kế tạo mẫu tóc ⁃ Chứng chỉ nối mi ⁃ Chứng chỉ sư phạm ⁃ Chứng chỉ an toàn y tế ⁃ Chứng chỉ chuyên ngành tóc, Chứng nhận hoàn thành khoá học chăm sóc da do bệnh viện da liễu trung ương cấp,…chuyên môn của chuyên gia Mai Hương sớm được khẳng định trong nghề và chị cũng được đánh giá là một trong những chuyên gia đa tài nhất của ngành làm đẹp Việt ở thời điểm hiện tại.


Hoạt động ở nhiều lĩnh vực, chị cũng định hướng salon Mai Hương của mình theo hướng đa dạng đó. Các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp tại đây không chỉ đa dạng mà còn sự chọn lọc khắt khe của chuyên gia Mai Hương từ nhiều nền công nghiệp làm đẹp trên thế giới. Hướng tới sự hoàn hảo từ dịch vụ đến phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, đích thân chuyên gia Mai Hương là người đào tạo học viên tại cơ sở làm đẹp này.Với sự cố gắng không ngừng nghỉ đó, rất nhiều thành tích ghi nhận những đóng góp của chị cũng như thương hiệu trong những năm qua như Đạt giải Salon thương hiệu vàng năm 2018 của cuộc thi ngành tóc quốc gia, đơn vị tổ chức và sao ⁃ Đạt giải ấn tượng thiết kế tạo mẫi tóc và trang điểm ⁃ Tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp ⁃ Doanh nhân tiêu biểu đã có đóng góp tích cực cho sự nghiệp, phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam - Nhà tạo mẫu tóc chuẩn uy tín, đạo đức nghề nghiệp năm 2005 - giải ấn tượng bàn tay vàng do karseell tổ chức. Chuỗi thành tích trên khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ về tài năng và sự nỗ lực của chị.


Thương hiệu làm đẹp mang tên Mai Hương là thành quả và sự nỗ lực  không ngừng nghỉ của bản thân chị




Chuyên gia Mai Hương rạng rỡ với tà áo dài
Với sự cống hiến và tài năng đó, đề cử bàn tay vàng tại Oscars for Beauty là hoàn toàn xứng đáng với chị. Và hơn thế, chị mong muốn sẽ có cơ hội cầm trên tay giải thưởng này tại lễ vinh danh được tổ chức vào 26/9 sắp tới.


Hoạt động từ thiện tại Oscars for Beauty có sự đồng hành của chuyên gia Mai Hương
 





Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.