11:50 12/11/2018
Ocean Hair 2018 – Siêu Hair Show Karseell cập bến đất cảng Hải Phòng
Ngày 26/11/2018 tại trung tâm tổ chức sự Gia Viên Hải Phòng sẽ chính thức diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật thời trang tóc có tên gọi “Ocean Hair Show”.
Karseell Hair Show là chuỗi sự kiện nghệ thuật của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Trong năm 2018 này, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại TP Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam.
“Ocean Hair – Tóc Đại Dương” được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh. Những sinh vật biển tuyệt đẹp đã tạo nên nguồn sáng tạo vô tận cho những nghệ sỹ tóc. TP. Biển Hải Phòng cũng là địa điểm lý tưởng để Karseell Hair Show tìm được những cây kéo vàng xuất sắc, thể hiện những phần trình diễn ấn tượng trên khấu của Ocean Hair Show 2018.
Chương trình sẽ là một đêm tri ân đặc biệt mà mỹ phẩm Hoàng Anh, nhãn hàng Karseell dành tặng quý vị là khách hàng thân thiết của chúng tôi. Với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, quý vị sẽ được hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là được trình diễn trên sân khấu của chương trình.
 
 
Vé mời chính thức của Ocean Hair