17:33 15/02/2020
NTMT Bùi Văn Chuông (David Minh Tú) nhận đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục ngành tóc Việt Nam 2020
Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ của NTMT Bùi Văn Chuông với sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020. Hạng mục giải thưởng được Bộ Văn hóa thể thao và du lịch ghi trong fomat của hair show có 7 mùa giải tổ chức trên cả nước.
Ở Hà Nam, nhắc đến nghệ thuật tóc không thể không nhắc đến NTMT Bùi Văn Chuông hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh David Minh Tú. Đi lên bằng chính thực lực, khẳng định bản lĩnh của mình qua mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, ở NTMT Minh Tú người ta thấy được sự tài năng và kỹ thuật của một bậc thầy ngành tóc. 

NTMT Bùi Văn Chuông - David Minh Tú 

Sự nghiệp làm nghề của NTMT Minh Tú  để lại nhiều dấu ấn 

20 năm một chặng hành trình đủ dài, đủ xa để anh có được mọi thành công trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cùng ý thức xây dựng và phát triển cộng đồng ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc nói riêng, anh luôn là người dẫn dắt đồng nghiêp và các thế hệ các nhà tạo mẫu đi sau từng bước bằng nhiều hoạt động cụ thể như tổ chức các hội thảo chuyên ngành, các buổi chia sẻ kỹ thuật cũng như tham dự các hair show học hỏi kỹ thuật từ đồng nghiệp nhiều tỉnh thành khác. 

Các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm có sự tham gia của NTMT David Minh Tú

Các hair show lớn có sự tham dự của anh 

Không ngừng cố gắng học tập và tìm tòi, mỗi tác phẩm của NTMT Minh Tú người ta đều thấy được sự sáng tạo không biên giới. Tỉ mỉ, chính xác và kỹ thuật điêu luyện trên mỗi sản phẩm nhưng nó vẫn để lại dấu ấn cá nhân của anh trên mỗi tác phẩm đó. Kiến thức có thể được đào tạo giống nhau nhưng NTMT Minh Tú trong nhiều năm theo đuổi nghề vẫn là điểm nhấn của cả ngành tóc Hà Nam với các tác phẩm trình làng không thể trộn lẫn. 

Anh có đóng góp to lớn của sự phát triển của Viện nghệ thuật thời trang tóc 

Bên cạnh vai trò nhà sáng lập của salon David Minh Tú tại Phủ Lý, Hà Nam, hiện tại, NTMT David Minh Tú đang đảm nhận vai trò Phó Viện trưởng Viện thời trang tóc thuộc Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam từ năm 2014. 6 năm qua trên cương vị được giao phó tại tổ chức quan trọng hàng đầu ngành tóc, anh vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, đưa viện thời trang tóc phát triển vượt bậc, nâng tầm ảnh hưởng của Viện. Đặc biệt, anh có những kế hoạch gắn hoạt động đi sâu vào các salon, quan tâm đến các nhà tạo mẫu. 

Hairsalon David Minh Tú trở thành hair salon hàng đầu cả nước dưới sự dẫn dắt của NTMT Minh Tú

Khác biệt tạo nên đẳng cấp, uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu, trong 20 năm làm nghề, anh xây dựng salon David Minh Tú trở thành thương hiệu tóc hàng đầu tại Hà Nam và cả nước. Khách hàng và học viên cả nước tìm đến đây tăng dần theo từng năm. Giữa rất nhiều thương hiệu tóc trên cả nước, NTMT Minh Tú định hướng sự phát triển của thương hiệu, thu hút khách hàng. Các xu hướng tóc đẹp đều được anh cập nhật nhanh chóng để phục vụ công tác làm đẹp và giảng dạy cho khách hàng, học viên.

Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng 

Đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục ngành tóc Việt Nam là giải thưởng ghi nhận đúng những gì mà NTMT Minh Tú đã đóng góp cho ngành trong thời gian qua. Với danh sách đề cử đã được ban tổ chức công bố, anh cũng là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT David Minh Tú trên sân khấu lớn nhất của ngành tóc – Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam 2020. 
Chương trình do Mỹ phẩm Thịnh phối hợp cùng Mỹ phẩm quốc dân Karseell tổ chức.

Salon David Minh Tú 
Địa chỉ: 177 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam