15:46 11/04/2016
NTM Tony Đoàn mang “Khúc xạ” vào tranh Top nam thần ngành tóc
Top nam thần ngành tóc ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm và ứng thí của những tay kéo xuất sắc khắp 3 miền Bắc Trung Nam.
Xuất hiện như một nhân tố bí ẩn, NTM Tony Đoàn gây ấn tượng với ban tổ chức Top nam thần với tác phẩm “Khúc xạ”. Mang cảm hứng từ câu chuyện “Cầu vồng” và sự khúc xạ trong thiên nhiên để tạo nên những sắc màu mê hoặc, NTM Tony Đoàn đã gửi gắm những kỹ thuật, những thông điệp vào trong tác phẩm đầy tính sáng tạo với tone đỏ chủ đạo và nhuộm highlight xanh trên mái tóc thiếu nữ. Từ đây đã tạo nên một mái tóc đầy cá tính, phá cách và không kém phần hấp dẫn. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu tác phẩm dự thi mang tên “Khúc xạ” của NTM trẻ Tony Đoàn dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”.
 

NTM Tony Đoàn và mác phẩm khúc xạ dự tranh “Top nam thần 2016”.
 

Mang cảm hứng từ câu chuyện “Cầu vồng” và sự khúc xạ trong thiên nhiên để tạo nên những sắc màu mê hoặc, NTM Tony Đoàn đã gửi gắm những kỹ thuật, những thông điệp vào trong tác phẩm đầy tính sáng tạo với tone đỏ chủ đạo và nhuộm highlight xanh trên mái tóc thiếu nữ.
 

Từ đây đã tạo nên một mái tóc đầy cá tính, phá cách và không kém phần hấp dẫn.
 

Bằng kỹ thuật và sức sáng tạo không giới hạn của mình. NTM Tony Đoàn đã đưa những màu nóng vào tác phẩm làm màu chủ đạo nhưng cũng không quên điểm tô những màu lạnh tạo điểm nhấn tuyệt hảo cho mái tóc.
 

Cùng với “Khúc xạ” chắc chắn NTM Tony Đoàn sẽ để lại nhiều dấu ấn cho hội đồng nghệ thuật của chương trình.