11:46 17/10/2018
Sự kiện đáng tham dự nhất năm 2018 ngành spa: Đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing Spa
Vượt trên cả mong đợi, sự kiện đáng tham gia nhất ngành spa năm 2018 đã vượt ngưỡng số khách mời đăng kí, buộc BTC phải tăng tốc thêm quy mô và mở rộng thiết kế cho các gian hàng tham dự.
PR 1.JPG
Đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing Spa – Sự kiện đáng tham dự nhất năm 2018 ngành spa

Sân chơi ngành spa lớn nhất từ trước đến nay
Dự kiến sẽ gói gọn quy mô với 700 khách mời và 20 gian hàng nhưng đại hội đào tạo: Kinh doanh – Vận hành – Marketing spa 2018 liên tục nhận được tin nhắn, cuộc gọi đăng kí tham dự. 700 vé mời đã được đăng kí hết chỉ sau hơn 2 tuần công bố chương trình. Thậm chí, số lượng khách đăng kí qua trang web http://www.khoinghiepnganhspa.com/ đã vượt con số 1000 khách tham dự, buộc ban tổ chức phải điều chỉnh quy mô chương trình, tăng tốc số lượng khách mời tăng lên 1500 khách mời.

PR 3.jpg
BCT đã phải tăng tốc mở rộng quy mô chương trình để đáp ứng số lượng khách mời đăng kí quá đông

Số lượng đơn vị đăng kí tham gia giới thiệu gian hàng trong đại hội đào tạo cũng vượt mức 70 gian hàng. Nhưng nhằm đảm bảo chất lượng đại hội và mang đến những giá trị thực sự cho các chủ spa và khách mời , BTC đã tiến hành thẩm định gắt gao, chọn lọc ra 30 thương hiệu uy tín, chất lượng nhất trong lĩnh vực kinh doanh ngành spa để làm đối tác giới thiệu gian hàng trong ngày đại hội.
Đếm ngược từng ngày để “bùng nổ”
Mặc dù đã dự đoán trước được sức hút mạnh mẽ của đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing spa 2018 nhưng Ban tổ chức vẫn không khỏi bất ngờ trước sự mong chờ và háo hức vô cùng của các khách mời tham dự.

PR 2.JPG
Khách mời vô cùng háo hức và đếm ngược từng ngày để chờ đến chương trình đại hội đào tạo sẽ diễn ra vào ngày 30 & 31/10

Liên tục các cuộc gọi đăng kí tham dự, email hỏi thăm về chương trình, danh sách câu hỏi muốn được chuyên gia giải đáp trong chương trình... được chuyển đến tới tấp. Càng ngạc nhiên hơn khi nhiều chủ spa ở tận các tỉnh xa như Hà Nội, Hải Phòng, Cà Mau, Long An, An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... cũng liên tục đăng kí thông tin cập nhật về chương trình đại hội đào tạo và không quản xa xôi đến TP.HCM để tham dự chương trình.  
Nhiều chủ spa cũng tranh thủ cơ hội đăng kí cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình từ sale, kĩ thuật viên, CSKH, lễ tân... cùng tham gia chương trình để học hỏi và rèn luyện thêm kĩ năng cho nhân viên spa, tạo nên bước phát triển mới cho doanh nghiệp.
Nhiều đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực sắc đẹp cũng nhanh chóng liên hệ đăng kí và hoàn thiện các thủ tục giới thiệu gian hàng trong 2 ngày đại hội.
Với không khí này, chắc chắn, đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing ngành spa sẽ thật sự là một ngày hội “bùng nổ” không chỉ về số lượng khách mời và gian hàng tham dự mà còn là một tiếng vang lớn trong ngành spa, một cơ hội mang tính đột phá để các khách mời có thể lột xác doanh nghiệp và mở ra những hướng phát triển mới mang lại cả danh tiếng và tăng doanh thu cho mình.
Nhanh tay truy cập http://www.khoinghiepnganhspa.com/ để tìm hiểu thêm và nhận vé tham gia miễn phí đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing Spa 2018.