09:00 09/01/2015
Điểm nhấn đêm đăng quang 'Thử thách cùng bước nhảy'
Top 20 đã có những khoảnh khắc thăng hoa và bùng nổ trong đêm diễn cuối "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3.
anhsoonline

Tấn Huy và các vũ công top 20 bùng nổ trong tiết mục hiphop vui nhộn Smooth Criminal. Anh chia sẻ: “Sung sướng nhất là khi top 20 cùng hội tụ trong đêm gala đăng quang. Đối với tôi, khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi trẻ là được ở bên cạnh những người bạn thân thiết, cùng vui, buồn, sẻ chia một niềm đam mê nhảy múa và cháy hết mình trên sân khấu”.

anhsoonline

Hồng Sâm, Đình Hoàng thăng hoa trong đêm cuối cùng mùa 3. Cô vẫn chưa quên được những khoảnh khắc thăng hoa trong đêm gala đăng quang. Theo Hồng Sâm, đây là đêm cuối cùng được nếm trọn những khoảnh khắc trên sân khấu với tư cách là thí sinh, vì vậy mọi người đã cháy gấp 100 lần so với những đêm trước.

anhsoonline

Vi Anh (giữa) thăng hoa trong bài nhóm mang phong cách Cirque du Soleil do Hani Abaza biên đạo. Cô gái nhỏ tuổi nhất nhà chung, kể lại: “Sau đêm gala đăng quang, dù vẫn có chung niềm đam mê nhảy múa nhưng mỗi người sẽ đi một con đường mới, vì vậy chúng tôi sẽ rất nhớ những khoảnh khắc Yo! cùng nhau thăng hoa và cháy hết mình trên sân khấu này. Thế là cuối show, chúng tôi đã cùng nhau nằm xuống và hôn chào tạm biệt sân khấu đấy”.

anhsoonline

Mỗi bài solo 30 giây thành công là mỗi lần Phạm Lịch chiến thắng bản thân, đối với Phạm Lịch đây là khoảnh khắc cô không bao giờ quên trong suốt hành trình. "Dù không là quán quân nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc vì những cố gắng chinh phục thử thách và nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân đã được khán giả công nhận. Tuổi trẻ chỉ đến một lần và tôi đã được trải qua tuổi trẻ bằng cách sống trọn với đam mê nhảy múa", vũ công về đích với vị trí thứ 3 vua vẻ chia sẻ.

anhsoonline

Xuân Thảo là cô gái hạnh phúc nhất trong đêm gala đăng quang khi cùng nhảy múa với người yêu là top 4 mùa 2 Đình Lộc trên sân khấu và được Đình Lộc cầu hôn trước hàng triệu khán giả. "Trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc sống, tôi luôn có Lộc ở bên và càng hạnh phúc hơn khi cả hội trường cùng đứng lên cỗ vũ ủng hộ cho hạnh phúc của chúng tôi". Xuân Thảo chia sẻ.

anhsoonline

Quán quân mùa 3 Sơn Lâm chia sẻ: “Danh hiệu 'Vũ công được yêu thích nhất' đã giúp tôi hưởng trọn khoảnh khắc Yo!. Tôi thuộc tuýp người không bao giờ hài lòng với những gì mình đã làm và chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây. Tuổi trẻ mỗi người chỉ đến một lần nên tôi sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi và khắc phục điểm yếu để trở thành một hiphopper kỳ cựu như anh Việt Max, anh Viết Thành hiện nay”.

anhsoonline

Các vũ công tài năng luôn chia sẻ niềm đam mê nhảy múa và những vui buồn cùng nhau. Mùa thứ 3 đã kết thúc, gương mặt vũ công được yêu thích nhất đã lộ diện, nhưng top 20 vũ công đồng hành cùng mùa 3 này đều rạng ngời hạnh phúc vì họ đã chiến thắng bản thân và được khán giả công nhận.

Thư Kỳ

Chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" do Đài TH.TP HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost. Chi tiết xem www.soyouthinkyoucandance.vn hoặc tại đây.

Khoảnh khắc Yo! là khi bạn biến những thời gian buồn chán, không biết phải làm gì thành những khoảnh khắc thú vị bằng cách đánh thức đam mê và theo đuổi mơ ước, sống hết mình và nếm trọn từng khoảnh khắc tuổi trẻ. Truy cập www.yotime.com.vn để chia sẻ những Khoảnh khắc Yo!