12:01 02/06/2015
Bố dượng Kim gây sốc trong hình hài phụ nữ
Ông Bruce Jenner xuất hiện quyến rũ trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vanity Fair với tên gọi mới: 'Caitlyn'.

Một tháng sau khi lên truyền hình công khai giới tính thật, ông Bruce Jenner, bố dượng của Kim Kardashian tiếp tục khiến báo chí rúng động khi xuất hiện đầy gợi cảm trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vanity Fair. Cựu vận động viên điền kinh mặc một chiếc áo corset bó sát khoe bộ ngực đã được phẫu thuật hoàn hảo, mái tóc dài uốn xoăn buông xõa quyến rũ. Ngoài ra, dòng chữ "Call me Caitlyn" (hãy gọi tôi là Caitlyn) cũng là điểm nổi bật của trang bìa. Ông đã quyết định lấy Caitlyn là tên gọi mới của mình và chia sẻ: "Tôi hy vọng Caitlyn sẽ là con người tốt hơn Bruce. Tôi rất chờ đợi điều đó".

Anh1-6631-1433215172.jpg

Ông Bruce Jenner quyến rũ trên bìa tạp chí.

Trả lời phỏng vấn với Vanity Fair, Bruce thổ lộ về quyết định sống đúng với con người thật của mình: "Nếu khi hấp hối mà tôi vẫn giữ bí mật này và không làm gì để thay đổi nó, tôi sẽ ra đi với suy nghĩ: Mày vừa uổng phí cả cuộc đời". Trong cuộc trò chuyện với MC Diane Sawyer trên kênh truyền hình ABC vào tháng trước, cựu vận động viên 65 tuổi cho biết ông vẫn đang tiêm hormone và đang lên kế hoạch để chuyển đổi hoàn toàn ngoại hình thành phụ nữ. Hôm 15/3 ông đã trải qua cuộc phẫu thuật giúp gương mặt trở nên nữ tính hơn, kéo dài suốt 10 tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa phẫu thuật cơ quan sinh sản.

Ngay sau khi hình ảnh trên Vanity Fair được công bố, Caitlyn Jenner đã nhận được vô số lời khen ngợi vì lòng dũng cảm và nghị lực phi thường. Các con và vợ cũ của ông cũng chia sẻ ảnh và viết những dòng status động viên cũng như thể hiện sự tự hào trên trang cá nhân. Kim viết: "Caitlyn Jenner trên Vanity Fair. Thật xinh đẹp. Hãy luôn vui vẻ, tự hào và sống cuộc sống của chính mình!". Trong khi cô út Jenner gọi bố là "thiên thần xinh đẹp nhất trên trái đất".

Anh10-7526-1433215172.jpg

Một bức hình khác được hé lộ trong hậu trường buổi chụp hình của tạp chí Vanity Fair.

Bruce Jenner sinh năm 1949 và từng là động viên điền kinh giành huy chương vàng Olympic. Ông đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có với mỗi người vợ 2 đứa con. Cuộc hôn nhân thứ ba của ông là với mẹ của Kim Kardashian. Hai người gắn bó từ năm 1991, ly thân cuối năm 2013 và chính thức ly dị vào đầu năm nay. Họ từng là một gia đình đông vui hạnh phúc suốt hơn 20 năm qua. Ông Bruce chăm sóc cả 4 người con riêng của vợ (trong đó có Kim) và sinh thêm hai người con gái là Kendall và Kris Jenner.

>>Xem tiếp một vài hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình

Trần Quỳnh