23:52 09/10/2022
Ban giám khảo tài năng Trần Thị Thảo tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Trần Thị Thảo đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Ban giám khảo tài năng Trần Thị Thảo tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Trần Thị Thảo đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Trần Thị Thảo sinh năm 1985 và hiện là CEO của Thẩm Mỹ Thảo Trần. Xuất thân trong lĩnh vực tóc, Nail, chị đã hoạt động hơn 19 năm với quy mô đồ sộ tại học viện Academy Thẩm Mỹ Thảo Trần tại Xóm Cây Đa, xã An Lư, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Nữ Master đã đào tạo ra nhiều nhiều học viên ưu tú trong những năm qua.

Chính thức bén duyên với ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ từ năm 2016, chị từng học tại học viện Thẩm Mỹ Phương Anh, Thẩm Mỹ kay-Beauty Academy… Kiến thức nền tảng tốt, chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng như:

- Từng được vinh danh Hội tụ tỏa sáng 2017

- Năm 2019 đoạt giải thưởng kỹ thuật vàng trong bộ môn phun thêu của cuộc thi Mastebeauty 2019.

- Năm 2020 đoạt giải thưởng Bàn Tay Vàng của bộ môn phun thêu của cuộc thi kỷ lục Guiness ngành phun thêu và thẩm mỹ spa 2020

- Ban giám khảo cuộc thi Asia pacific contest beauty Festival 2019.

- Ban giám khảo cuộc thi ABF phun thêu thẩm mỹ 2021 tại TP HCM.


Nhiều thành tích vinh danh khẳng định tài năng và bản lĩnh của Master Trần Thị Thảo 

Một số sản phẩm được Master Trần Thị Thảo thực hiện 

Trước khi đến Best Skill 2022 từng đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn ở nhiều cuộc thi khác, chị có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá thí sinh. Nữ giám khảo cho biết, chị đánh giá cao tài năng cũng như nhận thấy nhiều bài thi xuất sắc tại sân chơi tầm cỡ quốc tế Best Skill.

“Được đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo, tôi mong muốn tìm kiếm ra những tài năng xuất sắc nhất, cùng với tất cả các BGK bộ môn phun xăm. Tôi đã cố gắng làm tốt công việc được giao phó của người cầm cân nảy mực một cách công tâm nhất. Tôi đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của Ban Tổ Chức và các bài thi của thí sinh. Năng lực của các bạn càng ngày càng phát triển cùng với 1 sân chơi quy mô lớn và hoành tráng. Tôi ấn tượng và đánh giá cao bài thi sợi mày của bạn thí sinh, cấu trúc sợi đều, mềm mại tạo độ tự nhiên nét đứt mờ đậm đan xen tạo nên hiệu ứng uyển chuyển cho sợi mày mang đầy tính nghệ thuật của ngành phun xăm hiện đại công nghệ cao sợi sexy. Giải thưởng lần này rất xứng đáng. Chúc mừng các thí sinh”, nữ giám khảo chia sẻ.

Master Trần Thị Thảo gửi lời cảm ơn Ban Tổ Chức đã tín nhiệm mời chị đảm nhận vai trò là Ban Giám Khảo. Chị sẽ tiếp tục khẳng định bản thân, chuyên môn nghiệp vụ. Nữ Master một lời nữa nhắn nhủ tới khách hàng thân yêu mãi ủng hộ và yêu thương Thẩm Mỹ Thảo Trần nhiều hơn nữa để Thảo Trần ngày một vươn xa.