00:38 12/07/2022
Mater Thu Hương – Phó trưởng ban giám khảo phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Dành trọn tâm huyết cho công việc làm đẹp, Master Thu Hương liên tục nhận được những thành tích vang hội trong nhiều năm qua. Vừa qua, nữ Master được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó vai trò Phó trưởng ban giám khảo bộ môn phun xăm.


Mater Thu Hương – Phó trưởng ban giám khảo phun xăm
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Là một trong những sân chơi làm đẹp danh giá quy tụ gần 2000 khách mời, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 ghi nhận kỷ lục mới về số lượng thành viên tham dự, số nước tham gia. 6 lĩnh vực làm đẹp hot nhất trong đó có phun xăm do Master Thu Hương làm Phó trưởng ban giám khảo đã tìm được chủ nhân xứng đáng của giải thưởng vinh danh cao nhất. Với những gì đóng góp cho thành công chung của chương trình, nữ giám khảo Thu Hương được vinh danh giám khảo xuất sắc quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi làm đẹp quốc tế 

Được biết, Master Thu Hương hiện là CEO Thẩm mỹ viện Hương Beauty Center tại 492 Chi Lăng, Phù Ninh, Phú Thọ. Sau 6 năm phát triển cùng công việc làm đẹp cho đời, chị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Dưới những vai trò khác nhau, chị luôn để lại nhiều dấu ấn.
 

Ngoài công việc của một chuyên gia làm đẹp, nữ Master Thu Hương còn tham gia đào tạo, là thầy dạy của nhiều chuyên gia tài năng. Chị tham gia đào tạo trên 50 học viên chuyên ngành làm đẹp từ phun thêu đến làm da, tiểu phẫu, tiêm filler – Botox. Nền tảng kiến thức sâu rộng lại vô cùng nhiệt huyết với nghề, những gì Master truyền dạy sẽ là bài học quý giá để các bạn trẻ phát triển hơn với nghề làm đẹp.


Học viên làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên

 

Ghi nhận sự cố gắng, cống hiến không ngừng nghỉ của Master Thu Hương, nhiều chương trình lớn trong nước và quốc tế đã trao tặng chị những giải thưởng danh giá:

- Đạt giải thưởng Á Châu 2016

- Đạt cúp bàn tay vàng 2017 Top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng

- Ban giám khảo cuộc thi đại hội Thẩm Mỹ quốc tế 2018

- Chuyên gia biểu diễn đại sứ thương hiệu Wonderful Hà Nội - Sài Gòn 2020

- Ban giám khảo chăm sóc da 2020

- Đạt giải Giáo viên dạy phun thêu xuất sắc 2021

- Trưởng ban giám khảo phun thêu 2022 và nhiều sự kiện trong nước và quốc tế…

Nhận xét về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo Thu Hương cho biết chất lượng thi năm nay đa phần các thí sinh làm bài rất tốt. Thí sinh chiến thắng phải có số điểm cao từ đội ngũ giám khảo – cố vấn cấp cao giàu kinh nghiệm trong nghề. Nữ Master cam kết kết quả công bố cuối cùng là công tâm và chính xác, dựa trên thực lực của thí sinh.

Trong thời gian tới, Master Thu Hương sẽ tiếp tục đẩy mạnh và phát triển viện thẩm mỹ ngày càng đi lên. Chị hy vọng có thể mang nhiều thành viên đến tham gia cuộc thi để trải nghiệm bản thân trong những sân chơi tiếp theo.