13:56 12/03/2016
Chuyên gia Tuấn Dương nhận lời làm huấn luyện viên kiêm giám khảo Hair show Nam Thần
Anh luôn được đánh giá là 1 trong 10 chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt đương đại. Sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện của 2 trường phái Vidalsasoon và Toni & Guy cùng cách xử lí màu tinh tế, đặc biệt NTMT Tuấn Dương luôn là cái tên đắt giá được mời gọi trong các Hair show đình đám nhất của ngành tóc Việt trong 1 thập kỷ qua.
Vừa qua, nhận lời mời của ban tổ chức “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Tuấn Dương chính thức đảm trách vai trò huấn luyện viên kiêm giám khảo cho siêu Hair show đặc biệt này. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc đẹp 24h, NTM Tuấn Dương cho biết: “ Tôi rất vinh dự khi nhận lời đảm trách việc huấn luyện và đào tạo cho các NTM trẻ và đầy tiềm năng của ngành tóc Việt. Người xưa vẫn nói “tre già măng mọc” vì vậy tôi luôn tin tưởng và đánh giá cao lớp trẻ. Tôi sẽ cố gắng để truyền đạt tới các em những kinh nghiệm, những kỹ năng chuẩn để các thí sinh có dịp tỏa sáng trong một sân khấu đặc biệt của đêm chung kết Top nam thần làm tóc vạn người mê. Tôi hi vọng đây sẽ là sân chơi thực sự bổ ích và là nơi chắp cánh cho những tài năng của ngành tóc Việt…” Báo điện tử Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu chân dung giám khảo quyền lực Top nam thần 2016 – NTM Tuấn Dương.”
 

NTM Tuấn Dương được biết đến là 1 trong 10 chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt đương đại.
 

Sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện của 2 trường phái Vidalsasoon và Toni & Guy cùng cách xử lí màu tinh tế, đặc biệt NTMT Tuấn Dương luôn là cái tên đắt giá được mời gọi trong các Hair show đình đám nhất của ngành tóc Việt trong 1 thập kỷ qua.
 

 
Vừa qua, nhận lời mời của ban tổ chức “Top nam thần làm tóc vạn người mê” NTM Tuấn Dương chính thức đảm trách vai trò huấn luyện viên kiêm giám khảo cho siêu Hair show đặc biệt này.
 

Hãy cùng chờ đón NTM Tuấn Dương cùng siêu Hair show Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016.
 

NTM Tuấn Dương làm giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam.
 

Chuyên gia Tuấn Dương đã quá quen thuộc trong cương vị giám khảo quyền lực của các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.
 

Anh còn là người thầy đào tạo ra hàng nghìn các NTMT tài năng cho ngành tóc Việt.