00:10 20/07/2020
​Ban giám khảo Spa Kỷ lục Guinness ngành phun thêu & Spa Việt Nam – Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Ngọc
Ngoisaonganhlamdep.net – Chương trình lớn nhất ngành phun thêu và spa Việt Nam 2020 – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu công bốnhững ngôi sao tiếp theo sẽ tham gia đánh giá tại chương trình. Gây chú ý trong lần công bố này là chuyên gia Nguyễn Thị Thu Ngọc, giám khảo bộ môn spa.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Ngọc hiện đang là CEO của Ngọc spa & Beauty tại Thôn 2, Chính Mỹ, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Chị được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu của ngành spa làm đẹp với kinh nghiệm và vốn kiến thức bản thân sở hữu.

3 năm  đồng hành cùng nghề spa và phun xăm thẩm mỹ, không chỉ làm đẹp cho khách hàng, chuyên gia Thu Ngọc còn tham gia đào tạo Spa và thẩm mỹ. Nhiều học viên của chị trở thành những tên tuổi nổi tiếng, những bà chủ chủ spa uy tín cả nước.

Không ngừng học hỏi, chuyên gia Thu Ngọc nỗ lực để đạt được những thành tích ấn tượng và đáng nể khác. Hoàn thành các khóa học làm đẹp, chị nhận được chứng nhận trình độ của những bậc thầy làm đẹp nước ngoài như Roma - Korea Jkay, Học tại thẩm mỹ viện Senina Hà Nội.
Cơ sở làm đẹp của chị hiện là tổng đại lý Bạch Linh - Bách Y Sâm - nhà phân phối Nhất Mộc hương. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điều trị mụn nám, sẹo rỗ, lỗ chân long to, phun xăm công nghệ cao… Các công nghệ được chuyển giao miễn phí cho các spa làm đẹp lớn khác từ cơ sở làm đẹp của chuyên gia Thu Ngọc.

Bằng những gì đã khẳng định, chuyên gia Thu Ngọc nhận được vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da do Hiệp hội thiết kế mỹ thuật và sáng tạo Việt Nam tổ chức năm 2018, chứng nhận Doanh nhân xuất sắc trong kinh doanh.

Trong tương lai, chị mong muốn phát triển thêm nhiều cơ sở Spa khác, phát triển đào tạo học viên để tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam. Trước mắt tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Thu Ngọc mong muốn bản thân sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các chuyên gia khác. Đồng thời, sự đồng hành của chị cùng các thí sinh trong hạng mục spa sẽ giúp thí sinh tự tin tỏa sáng.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và  Spa Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại Hà Nội.