16:34 13/11/2017
Lộ diện dàn giám khảo “khủng” cuộc thi ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên – Hair Star 2017
Được biết đến là sự kiện văn hóa nổi bật nhất thành phố Thái Nguyên 2017, Hair Star đang nhanh chóng gấp rút chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/11 sắp tới đây. Để cuộc thi được công tâm, khách quan Ban tổ chức đã thận trọng lựa chọn và mời về những chuyên gia đa tài nhất giữ vai trò là “người cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Hair Star năm nay. Hãy cùng khám phá xem họ là ai nhé.

Là năm đầu tiên được tổ chức, với sức hấp dẫn ngay từ vòng sơ khảo, Hair Star 2017 đã thu hút đông đảo hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia gửi về Ban tổ chức. Với cách thức thi chọn độc đáo, Hair Star 2017 hứa hẹn sẽ là đêm thi mang tới nhiều thú vị bất ngờ trong lòng khán giả tham dự.  
Nhằm mục đích tìm ra và tôn vinh những gương mặt nhà tạo mẫu trẻ tài năng nhất TP Thái Nguyên, Ban tổ chức Hair Star 2017 đã rất cân nhắc để tìm được những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất làng tóc Việt xứng đáng với vị trí giám khảo quyền lực của cuộc thi. Dựa trên tiêu chí đó, Ban tổ chức đã mời về những vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm, có “tiếng” trong ngành và chuyên môn vững vàng nhất cho Hair Star năm nay.
 
 
NTMT Lê Văn Mỹ - chủ tịch Hội cây kéo vàng TP Hồ Chí Minh. Nhắc đến anh nhiều người còn nhớ đến một tấm gương hết mình cho sự nghiệp ngành tóc nước nhà khi liên tục tổ chức, dẫn dắt làng tóc TP Hồ Chí Minh tham gia nhiều cuộc thi, sự kiện có ý nghĩa giao lưu ngành tóc Việt với quốc tế. Sở hữu nhiều năm thâm niên trong nghề cùng trải nghiệm ở các “đấu trường” lớn, tin chắc NTMT Lê Văn Mỹ sẽ giúp Hair Star 2017 có được những đánh giá công tâm và khách quan nhất.
 
NTMT Thắng Kingstyle – một nhà tạo mẫu tài năng từ sớm đã gặt hái được nhiều thành công nhất định khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện anh đang đảm nhiệm chức vụ Giảm đốc Học viện Kingstyle – một điểm đến đào tạo uy tín nhất làng tóc Việt. Với sự am hiểu chuyên môn sâu sắc và nhiều năm giảng dạy trong nghề, NTMT Thắng Kingstyle chắc chắn sẽ giúp Hair Star 2017 tìm được thí sinh xứng đáng nhất ngôi vị quán quân năm nay.  
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng SH - Italia hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair star 2017

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng SH - Italia hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair star 2017