09:21 18/09/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Ly khẳng định ưu thế vượt trội tại Master Beauty 2019
Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, trở thành một trong những chuyên gia xuất sắc của ngành và hiện là chủ của một thương hiệu làm đẹp có tiếng, sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Thị Ly tại Master Beauty 2019 khiến nhiều đối thủ của cô phải dè chừng.
Chuyên gia Nguyễn Thị Ly là một trong những tên tuổi chuyên gia trẻ hàng đầu của ngành làm đẹp hiện nay. Có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp, cô quyết tâm theo đuổi công việc mơ ước của bản thân và gắn bó công việc làm đẹp đến nay. Kể từ ngày đầu tiên theo đuổi nghề, đặt những viên gạch xây dựng sự nghiệp làm đẹp, cô cho thấy bản lĩnh, tài năng vượt trội trong công việc đòi hỏi sự khéo léo của bàn tay người thợ.

Gắn bó với công việc làm đẹp và tự hào khi hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ trên khắp cả nước. Chuyên gia Nguyễn Thị Ly bằng đôi bàn tay khéo léo, kiến thức học được với nghề, sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để làm khách hàng trở nên đẹp hơn và tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Tất cả niềm đam mê với nghề được chuyên gia Nguyễn Thị Ly gửi gắm tại MYLYY Beauty&Academy. Nơi đây không chỉ là một địa chỉ làm đẹp và còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, cống hiến của Chuyên gia Nguyễn Thị Ly với ngành làm đẹp. Khách hàng đến đây hoàn toàn yêu tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được chuyên gia Nguyễn Thị Ly lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng trước khi đem vào áp dụng tại Spa của mình.

Với mong muốn trao đổi kinh nghiệm và công nghệ kỹ thuật, Chuyên gia Nguyễn Thị Ly sẽ đến với Master Beauty 2019. Kinh nghiệm tích lũy được sẽ là điều kiện tốt nhất cho Chuyên gia Nguyễn Thị Ly chiến thắng tại hạng mục này tại Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.