20:31 26/04/2022
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness ngành tóc – NTMT Phương Ái Ái
Ngoisaonganhlamdep.net – Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc, NTMT Phương Ái Ái rất vinh dự khi được đề cử giải thưởng Bàn tay vàng tại chương trình. Đây là cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành của cây kéo nữ tài năng này.
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness ngành tóc – NTMT Phương Ái Ái

Sinh ra và lớn lên ở Bình Thuận, NTMT Phương Ái Ái hiện là một tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Việt. Cô đang là chủ của salon Phương Ái Ái tại Tân Minh, Bình Thuận. Salon trong nhiều năm qua luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng gửi trọn niềm tin. Bản thân cô cũng được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ thuật nghề. NTMT Phương Ái Ái đang nỗ lực và cố gắng hết mình để nâng tầm thương hiệu, khẳng định bản thân. 

Một số sản phẩm của NTMT Phương Ái Ái
Với 9 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Phương Ái Ái cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được BTC đề cử tại hạng mục Bàn tay vàng ngành tóc. Không chỉ được ghi nhận về tài năng, cô được tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm, tri thức mới để phát triển nhanh chóng hơn cùng nghề làm đẹp trong thời gian tới tại sự kiện này.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.