08:36 10/02/2015
Con gái Whitney bị thương trên mặt trước khi bất tỉnh
Cảnh sát đang điều tra về những dấu bầm tím trên mặt và cơ thể của Bobbi Kristina.
bobbi2-9947-1423528750.jpg

Nguyên nhân khiến Bobbi rơi vào bồn tắm vẫn chưa được sáng tỏ.

Nguồn tin từ phía cảnh sát Atlanta tiết lộ trên tờ TMZ, Bobbi Kristina - cô con gái vẫn đang hôn mê của Whitney Houston - có nhiều dấu thương tích trên mặt, đặc biệt là ở miệng. Những vết thương có từ trước khi nữ ca sĩ 22 tuổi được tìm thấy úp mặt trong bồn tắm tại nhà riêng hôm 31/1.

Nick Gordon, bạn trai của Bobbi, được cho là liên quan đến bi kịch này và đang bị điều tra. Nick không được rời khỏi Atlanta trong thời gian này và cũng không được phép về nhà. Em gái của Whitney hiện trông nom ngôi nhà Bobbi từng ở với bạn trai.

bobbi1-8812-1423528750.jpg

Bobbi và bạn trai.

Rất nhiều bạn bè của Bobbi và Nick cho hay, cặp đôi này thường xuyên xảy ra xô xát trong suốt những năm qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự ghen tuông của Nick với Bobbi. Anh chàng này bị đồn nảy sinh lòng đố kỵ vì Bobbi được mọi người quan tâm, chú ý, được mời tham gia các show truyền hình trong khi anh ta không hề được đoái hoài dù là con nuôi của Whitney. Tệ hơn, Nick còn bức xúc trước những tin đồn anh yêu Bobbi vì khối tài sản mà cô được thừa kế từ mẹ.

Trong khi đó, một người bạn khác của Nick Gordon đã phủ nhận hành động bạo lực của anh. Nhà sản xuất phim tài liệu Daphne Barak kể trên tờ RadarOnline, Nick đã gọi điện cho cô kể rằng, những vết bầm tím trên cơ thể của Bobbi là do anh đã nỗ lực hô hấp nhân tạo cho cô: "Nick khẳng định với tôi và anh ấy cũng đã giải thích với cảnh sát như vậy khi được hỏi về những vết thương của Bobbi".

Bobbi Kristina hiện vẫn ở trong tình trạng nguy kịch sau 10 ngày được phát hiện trong bồn tắm. Những người thân luôn túc trực ở bệnh viện bên cô bé. Bố của Bobbi, ca sĩ Bobby Brown, thường xuyên hát và cầu nguyện cho con gái tỉnh lại. Trong khi bác sĩ nói rằng không còn hy vọng thay đổi tình hình, Bobby vẫn luôn tin tưởng rằng phép mầu nhiệm sẽ xuất hiện và cứu sống Bobbi.

Hoài Vũ