11:35 05/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Miền hứa hẹn tỏa sáng tại Master Beauty 2019
Tham gia Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 2019, Chuyên gia Nguyễn Thị Miền mong muốn khẳng định tay nghề của bản thân trong ngành làm đẹp.
Chuyên gia làm đẹp đến từ Hải Phòng Nguyễn Thị Miền ghi tên mình vào danh sách các thí sinh tham dự cuộc thi Master Beauty 2019 với quyết tâm dành được kết quả tốt nhất tại cuộc thi chuyên ngành làm đẹp này. Tài năng trẻ này đã có một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Eva Phạm. Những năm tháng theo đuổi công việc, chị đã tạo được niềm tin tưởng trong lòng khách hàng cũng như mang Eva Phạm đến gần hơn với các khách hàng trong ngoài thành phố Hải Phòng.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Chuyên gia Nguyễn Thị Miền không ngừng nỗ lực phát triển niềm đam mê của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này. Theo đuổi con đường bản thân đã chọn, chị cũng làm nghề với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang đến chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng. Đăng kí cuộc thi lớn Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Miền mong muốn sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi, thể hiện tài năng, kiến thức đã học tập được.  Tương lai của ngành làm đẹp nước nhà với những kiến thức chuẩn, những công nghệ mới hành đầu của thế giới gửi gám ở những tài năng như Nguyễn Thị Miền.


Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.