16:25 16/05/2022
Ứng viên Kéo vàng Hoàn mỹ Võ Thị Kiều – Nỗ lực hơn để thành công hơn
Ngoisaonganhlamdep.net – Tay kéo nữ tài năng của ngành tóc Việt Võ Thị Kiều khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm khi có mặt tại đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ danh giá của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Một dấu mốc lớn trong sự nghiệp làm nghề của cô.

Ứng viên Kéo vàng Hoàn mỹ Võ Thị Kiều – Nỗ lực hơn để thành công hơn

 

Sinh năm 1986 tại Bến Tre, NTMT Võ Thị Kiều sớm có niềm đam mê với công việc làm đẹp cho mọi người. Từ niềm đam mê thuở ban đầu, cô đã nỗ lực rất nhiều để học tập, phát triển kỹ năng nghề, từ đó hoàn thành mục tiêu của bản thân với công việc làm đẹp.
 

“Tôi có ước mơ từ nhỏ được làm đẹp cho tất cả các anh chị em trên đất nước Việt Nam và sẽ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để mở salon, làm chủ do chính bàn tay mình tạo ra. Tôi nhớ năm 2000 là tôi được tròn 15 tuổi và tôi quyết định đi lên Sài Gòn làm để có tiền đi học nghề tóc. Lần đầu tôi lên là phụ quán cơm, rất là cực phải thức khuya dậy sớm nhưng tôi vẫn không nản lòng. Công việc thứ 2 tôi làm cũng là phụ bếp. Chỗ làm việc thứ 3 của tôi là ở gần khu công nghiệp Tân Bình cũng làm nghề nấu ăn riêng. Sau khi làm 3 chỗ trong vòng 2 năm tôi đã có đủ số tiền để học ngành tóc. Lúc đó, tôi bước sang tuổi 17”, NTMT Võ Thị Kiều chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê với nghề.


Một số sản phẩm do NTMT Võ Thị Kiều thiết kế 

Học được hơn năm, sau đó lại về làm thợ phụ tại salon tóc để nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, cô mở salon tóc riêng với bao hoài bão, mong chờ trở thành hiện thực. Salon tóc Ngọc Kiều sau nhiều năm xây dựng giờ đây đã trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trong thời gian mở salon, NTMT Võ Thị Kiều không ngừng học hỏi thêm các trường bên tóc nam & nữ. Cô học và đã có chứng nhận bằng cấp, chứng chỉ hành nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Các sản phẩm ra đời đảm bảo đáp ứng nhu cầu dịch vụ làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
 

Đến với Kỷ lục Guinness 2022, cô rất tự hào khi được đề cử vinh danh tại hạng mục giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ. Đây chắc chắn là cơ hội để cô phát triển hơn với nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ từ các bậc tiền bối đi trước được nữ tay kéo mong chờ. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.