12:04 02/10/2015
Dành giải Kim Cương “Top of beauty 2015” NTM Đỗ Hiếu khẳng định mình ở sân chơi đẳng cấp bậc nhất của ngành tóc Việt.
Với sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ, NTM Đỗ Hiếu dành giải Kim Cương danh giá trong đêm chung kết “Top of beauty 2015” vừa qua.
 
NTM Đỗ Hiếu là một nhà tạo mẫu trẻ, giàu đam mê và óc sáng tạo. Gây Shock từ vòng sơ loại “Đỉnh cao nhan sắc 2015” với mẫu tóc ngắn ấn tượng, NTM Đỗ Hiếu thẳng tiến vào vòng 2: “NTM - Siêu mẫu – Siêu xe”. Ở vòng 2, Anh cùng hai người mẫu đã có màn trình diễn hết sức chuyên nghiệp và thành công, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và người yêu tóc, NTM Đỗ Hiếu vào chơi tại đêm chung kết “Top of beauty 2015” với quyết tâm chiến thắng. Một lần nữa, NTM Đỗ Hiếu lại làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi khi anh dắt tay mẫu tóc ấn tượng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn sàn catwalk tại đêm chung kết “Đỉnh cao nhan sắc 2015”. Dành số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo, NTM Đỗ Hiếu xuất sắc nhận giải Kim Cương danh giá. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh trong chặng đường đến với ngôi vị cao nhất “ĐỈnh cao nhan sắc 2015” của NTM Đỗ Hiếu.
 

NTM Đỗ Hiếu là một nhà tạo mẫu trẻ, tài năng giàu đêm và óc sáng tạo bậc nhất tại “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.
 
 

Với mong muốn khẳng định mình ở sân chơi đẳng cấp “Top of beauty 2015” anh đã có sự đầu tư nghiêm túc ngay từ vòng sơ loại với mẫu tóc ngắn được xử lí màu tinh tế.
 
 

Tiến vào vòng 2 “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe” NTM Đỗ Hiếu tiếp tục cho thấy phong độ cao của mình khi mang tới 2 mẫu tóc dự thi.
 
 

Giỏi biến hóa trên mái tóc và có phong ách trình diễn tốt. NTM Đỗ Hiếu được đông đảo khán giả và người yêu tóc ủng hộ. Anh dành vé vào vòng chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 

Một lần nữa, NTM Đỗ Hiếu lại làm người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi khi anh dắt tay mẫu tóc ấn tượng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn sàn catwalk của đêm chung kết “Đỉnh cao nhan sắc 2015”.
 

Dành số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo, NTM Đỗ Hiếu xuất sắc nhận giải Kim Cương danh giá.




Giây phút vui sướng và  hạnh phúc của NTM Đỗ Hiếu khi MC xướng tên anh lên nhận giải Kim Cương.
 
 

“Top of beauty 2015” – Sân chơi đẳng cấp bậc nhất của ngành tóc Việt.