00:10 24/10/2019
Quán quân phun môi Master Beauty 2019 gọi tên chuyên gia Bùi Ngọc Lan
Thí sinh xuất sắc nhất hạng mục phun môi Bùi Ngọc Lan chính thức trở thành tân quán quân Master Beauty 2019.
Là thí sinh trẻ tuổi tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019, chuyên gia Bùi Ngọc Lan gây ấn tượng với bài thi thể hiện kỹ năng và kỹ thuật làm nghề điêu luyện. Bài thi nhận được số điểm cao nhất từ 30 giám khảo và cố vấn trình độ quốc tế tại cuộc thi  Master Beauty đã mang chị đến với ngôi vị cao nhất của sân chơi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất năm 2019.



Sinh năm 1996, chuyên gia trẻ Bùi Ngọc Lan đến từ ngành làm đẹp Thái Bình thể hiện niềm đam mê và khát khao chinh phục những đỉnh cao trong ngành làm đẹp với niềm đam mê lớn của mình. Hiện tại tân quán quân Master Beauty 2019 Bùi Ngọc Lan đã có hai cơ sở làm đẹp mang tên Mai Lan Spa tại khu thị độc thị trấn Hưng Hà, Thái Bình. Số năm kinh nghiệm làm nghề của chuyên gia Bùi Ngọc Lan có thể không nhiều nhưng tài năng vượt trội của chị là điều không ai có thể phủ nhận. Kỹ thuật học được từ các bậc thầy cùng sự sáng tạo của bản thân, chuyên gia Bùi Ngọc Lan hứa hẹn nhiều thành công mới trong sự nghiệp trên nền tảng kiến thức kỹ thuật sẵn có.

“Với tôi làm đẹp cho người là đam mê” – đó là chia sẻ của tân quán quân về con đường làm đẹp của bản thân. Trong giờ phút đăng quang, chị không giấu được niềm xúc động của bản thân khi đạt được chiến thắng ấn tượng này. Hàng trăm ngôi sao phun thêu thẩm mỹ hội tụ tại một sân chơi là áp lực quá lớn với một chuyên gia trẻ như Bùi Ngọc Lan. Chị đã vượt qua tất cả và tỏa sáng tại cuộc thi này.

Tân quán quân Bùi Ngọc Lan hứa hẹn sẽ trở lại trong một chương trình làm đẹp gần nhất. Với thành tích đạt được, chị sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với thành tích đó.