16:28 30/12/2018
Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2018 - Nguyễn Thu Hường: “Có tâm ắt sẽ có tầm”
Là một trong những chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp Bắc Giang, chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất năm 2018 là thành quả xứng đáng với công sức và tài năng của chuyên gia Thu Hường.
Chuyên Nguyễn Thu Hường hay còn được nhiều người gọi với cái tên trìu mến Thu Hường nổi tiếng trong giới phun xăm với vốn kiến thức sâu rộng và bàn tay kỹ thuật. Năm 2018, một trong những dấu ấn sự nghiệp to lớn, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu của chị khi chị được vinh danh tại hạng mục Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất năm 2018 do độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp bình chọn, một hạng mục vinh danh những chuyên gia tài năng được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa khôi Thu Hằng trao cúp và bảng vàng vinh danh cho chuyên gia Thu Hường 

Chuyên gia Nguyễn Thu Hường hiện là CEO Phun xăm thẩm mỹ Thu Hường tại địa chỉ  Phố Thái Đào- Lạng Giang - Bắc Giang. Trước khi nổi tiếng như hiện nay, chị cũng từng trải qua những khóa làm đẹp khắc nghiệt nhất của ngành làm đẹp và tốt nghiệp xuất sắc các khóa học đó, trong đó có thể kể đến như Tốt nghiệp chuyên ngành phun xăm tại trường trung cấp cộng đồng Hà Nội,...Bên cạnh chuyên môn phun xăm, chị có nghiệp vụ về Chăm sóc da chuyên nghiệp, tiểu phẫu nhấn mí. Gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ, hàng nghìn khách hàng đã được làm đẹp qua đôi bàn tay của chuyên gia Thu Hường và trong thời gian sắp tới, chuyên gia tài năng này sẽ tiếp tục học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm từ các bậc thầy khác trong và ngoài nước để hoàn thiện tay nghề, kỹ năng của mình.


Chuyên gia Thu Hường lộng lẫy trên sân khấu Những dấu ấn vàng son 2018


Với phương châm sống là “có tâm ắt có tầm”, mỗi tác phẩm mà Thu Hường làm ra chị luôn đặt hết cái tâm của mình vào trong đó, mỗi khách hàng đến với chị sẽ hài lòng và tự tin hơn vào nhan sắc của mình.


Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất là thành tích xứng đáng với những cống hiến và tài năng của chuyên gia này. Chuyên gia Thu Hường thông qua Ngôi sao ngành làm đẹp cũng gửi một lời cảm ơn chân thành tới độc giả của báo đã ủng hộ chị để chị có cơ hội nhận được niềm vinh dự to lớn này.