23:28 13/09/2019
Chuyên gia làm đẹp Phạm Thị Vân – Dám thử thách bản thân để trưởng thành
Chuyên gia trẻ này quyết định đến với Master Beauty 2019 để thử thách tài năng của bản thân. Dù chiến thắng hay không thì rất nhiều chuyên gia làm đẹp phải ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu của chuyên gia Phạm Thị Vân khi dám thách thức bản thân tại sân chơi làm đẹp khắc nghiệt này.
So với những cây cổ thụ ngoài kia, tuổi đời và tuổi nghề của Phạm Thị Vân còn khá trẻ nhưng so về kỹ thuật và kiến thức làm nghề, chuyên gia này đang tiệm cận gần đến với đỉnh cao của ngành làm đẹp và đặc biệt là ngành phun thêu thẩm mỹ. Chị đến với Master Beauty 2019 – thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế cũng bởi sự tin tưởng và động viên của các khách hàng và đồng nghiệp dành cho tay nghề của chị.

Một chặng hành trình  gắn bó với ngành làm đẹp không dài nhưng đủ để chuyên gia Phạm Thị Vân khẳng định tên tuổi và vị thế thương hiệu của bản thân trong ngành. Hiện tại, chị  có một sự nghiệp làm đẹp thành công tại Quảng Xương, Thanh Hóa. Mỗi tác phẩm chị làm ra đều bằng tất cả sự tâm huyết của bản thân dành cho ngành làm đẹp. Theo đuổi sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”, chị mong muốn dùng khả năng và kiến thức học tập để áp dụng mang lại sự tự tin về ngoại hình cho những khách hàng của mình.

Hàng trăm tên tuổi nổi tiếng của ngành làm đẹp tham dự hạng mục làm cuộc đua trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Quán quân Master Beauty 2019 sẽ thuộc về ai? Kết quả sẽ có tại cuộ tranh tài vào cuối tháng 9 năm nay.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.