01:30 27/08/2015
Giai nhân Việt đọ sắc tại vòng 2 “Top of beauty 2015”
Vòng 2 “Top of beauty 2015” với chủ đề “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe” đã tạo nên cơn địa chấn với ngành tóc Việt khi ban tổ chức đưa vào “Đỉnh cao nhan sắc” những điều mới mẻ nhất, những siêu xe đỉnh nhất và những người đẹp đầy cá tính, phong cách.
Đây cũng là vòng đấu có sức truyền thông mạnh mẽ nhất từ trước tới nay do các bài thi nhận được hàng trăm ngàn lượt Like, hàng chục ngàn  lượt chia sẻ trên mạng xã hội Face Book, các nhóm hội ngành, các CLB của ngành tóc Việt. Vòng 2 “ĐỈnh cao nhan sắc” quả xứng danh với tên gọi khi thu hút nhiều hot girl, hot boy, người đẹp, siêu mẫu cùng đua sắc bên các siêu xe như: Rand Rover, Ducati, Audi.. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của giai nhân Việt trong vòng 2 “Top of beauty 2015”
 
 
 
7.jpg
 
Màn trình diễn đầy quyến rũ của 3 NTM: Thu Hạnh, Thu Trang, Phi Ngân cùng các người mẫu của mình.
 
 
 
2.jpg
NTM Quang Trường cùng NTM Trung Hiếu bên các Hot girl trong vòng 2 “Top of beauty 2015”
 
 
 
3.jpg
NTM Thắng Phùng & NTM Hoàng Kiều đã có những màn trình diễn thành công trong Hair show vừa qua.
 
 
 
6.jpg
NTM Thanh Tùng và NTM Đức Tấn với 2 người mẫu nóng bỏng bên siêu xe Audi.
 
 
 
Untitled-1.jpg
Đàm Trung & Hà Trang – 2 NTM với những phong cách trình diễn khác nhau đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả.
 
 
 
4.jpg
NTM Huyền Tóc Đẹp gợi cảm bên siêu xe Ducati. Cùng trình diễn bên Ducati, NTM Vũ Ánh cũng đã gây ấn tượng mạnh trong “ĐỈnh cao nhan sắc 2015”.
 
 
5.jpg 
Vòng 2 “Đỉnh cao nhan sắc” đã tạo ra một sân chơi độc đáo, hấp dẫn và mới mẻ nhất từ trước tới nay với các NTMT Việt Nam.