23:43 15/01/2016
Giành giải “Kéo vàng hoàn mỹ” – NTM Dương Jolie lọt Top 5 tay kéo trẻ Hot nhất Vịnh Bắc Bộ
Là một NTM nam trẻ, tài năng lại sở hữu gương mặt sáng, NTM Dương Jolie đã trở thành một trong những NTM trẻ được yêu thích nhất năm 2015. Đặc biệt, sau khi giành giải “kéo vàng hoàn mỹ” tại Oscras ngành tóc, anh đã lọt Top 5 NTM Hot nhất Vịnh Bắc Bộ với lượng bình chọn khủng lên tới 5832.
 
Dự tranh Oscras ngành tóc với một mẫu tóc hoàng gia đặc biệt, NTM trẻ Dương Jolie đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt bởi sự táo bạo trong phong cách thiết kế, màu sắc được xử lí tinh tế, đặc biệt là chủ đề hoàng gia của bài thi. Nhận được lượng bình chọn khủng lên tới 5832 và những khen ngợi từ hội đồng nghệ thuật Oscras For Hair, NTM Lê Hồng Dương (Dương Jolie) đã xuất sắc vượt lên trên hàng trăm các NTM trên toàn quốc để giành giải “Kéo vàng hoàn mỹ” tại sân khấu nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Dương Jolie trong Oscras For Hair 2015.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscras For Hair và diễn viên Diễm Hằng trao giải “Kéo vàng hoàn mỹ cho NTM Dương Jolie.
 

Là một NTM nam trẻ, tài năng lại sở hữu gương mặt sáng, NTM Dương Jolie đã trở thành một trong những NTM trẻ được yêu thích nhất năm 2015.
 

Nhận được lượng bình chọn khủng lên tới 5832 và những khen ngợi từ hội đồng nghệ thuật Oscras For Hair, NTM Lê Hồng Dương (Dương Jolie) đã xuất sắc vượt lên trên hàng trăm các NTM trên toàn quốc để giành giải “Kéo vàng hoàn mỹ” tại sân khấu nhà hát lớn thành phố Hà Nội.