09:16 01/06/2015
Hà Anh thoải mái hôn bạn trai ở họp báo
Siêu mẫu không ngại thể hiện tình cảm trước các ống kính, chiều 31/5.
1-JPG-3207-1433123303.jpg

Chiều qua, Hà Anh có buổi họp báo ra mắt sách tại TP HCM. 'Tháp tùng' Hà Anh dự buổi này có bạn trai cô Olly Dowden. Cách đây ít ngày, Hà Anh từng đưa bạn trai đi dự một sự kiện, nhưng hôm qua cô chính thức giới thiệu anh đến báo giới. Bạn trai Hà Anh trông lịch lãm, còn cô gợi cảm trong bộ váy trắng của nhà thiết kế Phiêu Linh.

Olly kém Hà Anh hai tuổi, là người Anh. Anh hiện làm giáo viên tại một trường quốc tế ở TP HCM.

Olly kém Hà Anh hai tuổi, là người Anh. Anh hiện làm giáo viên tại một trường quốc tế ở TP HCM. Dịp 30/4 vừa qua, Olly đã cầu hôn siêu mẫu trong một không gian lãng mạn.

3-JPG-4591-1433123304.jpg

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước 'rừng' ống kính. Hà Anh có phong cách sống khá 'thoáng', hiếm khi giấu giếm chuyện tình cảm. Cặp đôi dự định sang năm làm đám cưới.

[CaptionCaptionToàn bộ chương trình lần này được thực hiện bởi FC của Hà Anh tại TP. Hồ Chí Minh, xuyên suốt toàn bộ chương trình, bản thân Hà Anh và các khán giả khách mời được các fans hâm mộ của cô đem đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chính tay tạo dựng những đoạn film ảnh ngắn từ ngày bé của Hà Anh với sự góp giọng của ông bà nội là nhà văn Vũ Tú Nam (Nguyên Tổng thư ký Hội nhà văn) bà Thanh Hương (nguyên tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam) và giọng của ba  họa sỹ, đạo diễn film nhựa nổi tiếng Vũ Huy.

Dịp này, Hà Anh ra mắt tuyển tập sách nói 'Là tôi - những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu'. Cô là nghệ sĩ tiên phong với sản phẩm sách nói. Tại buổi họp báo, Hà Anh mang đến nhiều bất ngờ khi giới thiệu đoạn phim ngắn mà cô tự tay thực hiện, ghi lại hình ảnh từ thuở ấu thơ với phần góp giọng của ông bà nội. 

[CaptionToàn bộ chương trình lần này được thực hiện bởi FC của Hà Anh tại TP. Hồ Chí Minh, xuyên suốt toàn bộ chương trình, bản thân Hà Anh và các khán giả khách mời được các fans hâm mộ của cô đem đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chính tay tạo dựng những đoạn film ảnh ngắn từ ngày bé của Hà Anh với sự góp giọng của ông bà nội là nhà văn Vũ Tú Nam (Nguyên Tổng thư ký Hội nhà văn) bà Thanh Hương (nguyên tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam) và giọng của ba  họa sỹ, đạo diễn film nhựa nổi tiếng Vũ Huy.

Ngoài phần giao lưu của Hà Anh về những trăn trở, những mảnh vỡ trong cuộc sống, Hà Anh còn chính thức giới thiệu chồng sắp cưới đến báo giới. Sự đồng hành của anh chính là minh chứng đẹp cho thông điệp mà Hà Anh giới thiệu trong dự án của mình. Olly cũng chia sẻ những kỷ niệm về tình yêu của cặp đôi suốt một năm qua. 

8-JPG-4528-1433123304.jpg

Đến chia vui với Hà Anh có ca sĩ Hồ Trung Dũng. Họ từng là cặp đôi tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo' mùa đầu tiên. 

9-JPG-2652-1433123304.jpg

Trang Khiếu diện 'cây' đen đi họp báo. 

Diễn viên Lương Mạnh Hải.

Diễn viên Lương Mạnh Hải.

Ca sĩ Cindy Thái Tài.

Ca sĩ Cindy Thái Tài.

12-JPG-9358-1433123305.jpg

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil