16:39 24/10/2017
Hé lộ cố vấn xinh đẹp cuộc thi Hair Star 2017 – NTMT Thủy Ấn Tượng
"Hair Star – Sao Tóc Việt 2017" là chương trình được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Trang tin điện tử Baotocdep.vn tổ chức. Hair Star 2017 là nơi để các NTMT tỉnh Thái Nguyên nói riêng và ngành tóc Việt nói chung có cơ hội giao lưu, khẳng định tài năng và phát triển ngành nghề. Với mong muốn Hair Star 2017 có thể diễn ra một cách công bằng và chuyên nghiệp nhất, sau khi đã suy xét kĩ lưỡng BTC chúng tôi đã lựa chọn những gương mặt “vàng” ngành tóc Việt đảm nhiệm vị trí cố vấn quyền lực, một trong số đó không thể không kể đến NTMT Thủy Ấn Tượng.
Sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, xinh đẹp thế nhưng có ai biết NTMT Thủy Ấn Tượng là “cây kéo” đã có 15 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Không chỉ vậy, hiện nay chị còn được biết đến với vai trò quản lí của Salon Thủy Ấn Tượng – một địa chỉ làm đẹp “có tiếng” vùng đất Đồng Nai. Sở hữu kiến thức làm nghề tóc chuyên sâu cùng tay nghề lão luyện, NTMT Thủy Ấn Tượng còn được nhiều người tin tưởng gửi trao cương vị Giảng viên hội dạy nghề TP Hồ Chí Minh. Ghi dấu bởi nhiều thành tích và danh hiệu đáng nể, NTMT Thúy Ấn Tượng hứa hẹn sẽ vị cố vấn đầy công tâm, sẽ đưa ra nhiều nhận xét và đánh giá đầy khách quan dành cho các thí sinh Hair Star 2017 năm nay.
 
NTMT Thủy Ấn Tượng sở hữu gương mặt trẻ trung và khả ái


Nữ cố vấn xinh đẹp cuộc thi Hair Star 2017 luôn được nhiều khách hàng yêu mến bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc

 
Gửi gắm những lời động viên tới các thí sinh Hair Star 2017 trước thềm chung kết, NTMT Thủy Ấn Tượng chia sẻ: “Chúc các em thí sinh chuẩn bị thật kí lưỡng những hành trang quý báu cho phần trình diễn trong đêm thi. Các em hãy cứ tự tin phát huy hết sức mình vì niềm đam mê và tài năng sẵn có. Hãy luôn tin rằng đằng sau các em luôn có sự hỗ trợ, đồng hành từ chúng tôi, những người luôn sẵn lòng đưa các em đi đến điểm đích của vinh quang ngành tóc”.

Tin chắc sự góp mặt của Cố vấn Thủy Ấn Tượng sẽ mang lại những lời đánh giá đầy công tâm dành cho các thí sinh


Tâm huyết và nhiệt tình là phần đa những lời nhận xét của nhiều học trò dành cho nữ cố vấn xinh đẹp của Hair Star 2017


Với  kinh nghiệm và sự am hiểu sẵn có, NTMT Thủy Ấn Tượng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều đánh giá bất ngờ cho phần thi cả các thí sinh Hair Star năm nay