00:16 14/10/2018
Bộ tứ Quân Cá,Hương Giang, Đình Tú , Liên Tít xuất hiện trong Vieea Cosmetic & Filler Launching
Lần đầu tiên dòng sản phẩm chăm sóc da Vieea Cosmetic được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH VIEEA đến với người tiêu dùng Việt Nam với sự trải nghiệm của những nhân vật nổi tiếng trong ngành làm đẹp và Show Biz Việt.
Tới dự lễ ra mắt sản phẩm Vieea Cosmetic & Filler chiều hôm nay là những gương mặt nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam như: Bà Nguyễn Phương Thu - Phó chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, Bà Vũ Thanh Hải – Phó chủ tịch liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam… và đặc biệt là sự xuất hiện của Bộ tứ Nam vương ngành làm đẹp Mạnh Quân, diễn viên Hương Giang, Đình Tú , Liên Tít; Ca sĩ Duy Khoa, diễn viên Trang Moon, Hot Face Trần Phương Anh, Quán quân Ikids Việt Nam 2018 - bé Nguyễn Phương Vy và ca sĩ khách mời đến từ Hàn Quốc Kim Tae Han…
Với sứ mệnh duy trì tuổi thanh xuân, mang đến nét đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn cho phụ nữ Việt bằng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng; Công ty TNHH VIEEA đã hợp tác với Công ty phân phối mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc You & In mang tới cho phái đẹp Việt các dòng mỹ phẩm đặc trị về da, chăm sóc da cao cấp. Đồng thời VIEEA cũng là đối tác độc quyền của Miho Holding phân phối sản phẩm Miho Fill với khả năng cải thiện nhan sắc tuyệt vời, được ưa chuộng nhất hiện nay.
Dàn khách mời Vip tham dự sự kiện.
Bà Bùi Thùy Dương - Giám đốc Công ty TNHH VIEEA
Xuất hiện tại sự kiện trong vai trò khách mời Vip, nam vương ngành làm đẹp Việt Nam – Mạnh Quân đã có thời gian trả lời phỏng vấn của pv bên lề sự kiện xoay quanh dòng sản phẩm Vieea Cosmetic.
Pv: Chào Mạnh Quân, là Nam vương ngành làm đẹp VN và cũng là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực makeup, anh có thể chia sẻ đôi chút về dòng sản phẩm được giới thiệu trong buổi chiều ngày hôm nay?
NV Mạnh Quân: Trước hết Mạnh Quân xin được gửi lời cảm ơn Ekip phóng viên. Nói về dòng sản phẩm Vieea Cosmetic thì Mạnh Quân có nhận xét như sau; Vieea Cosmetic là một dòng mỹ phẩm có tính ứng dụng cao, thân thiện và dễ dàng sử dụng với 6 bước. Mạnh Quân cũng đã có thời gian trải nghiệm dòng sản phẩm này một tháng trước khi Vieea Việt Nam tổ chức sự kiện Launching ngày hôm nay, do vậy Mạnh Quân đã phần nào thấu hiểu đặc tính của Vieea. Thời tiết Bắc Bộ đang vào thu và đây là khoảng thời gian mà làn da của chúng ta bị khô và nứt nẻ, thời gian này là lúc bạn sẽ thấy những đặc tính nổi bật của Vieea rõ ràng nhất. Cân bằng tiết tố, giúp làn da sáng đều màu cũng là một trong những ưu điểm của Vieea. Và đặc biệt dòng sản phẩm này rất phù hợp với làn da của người châu Á chúng ta. Quân nghĩ rằng các bạn cũng sẽ có thêm những nhận xét thực tế nữa khi sử dụng sản phẩm này và Quân hy vọng rằng, dòng sản phẩm chất lượng này có thể tiếp cận và ở trên kệ mỹ phẩm của đa số người dân Việt…
Nam vương ngành làm đẹp VN Mạnh Quân xuất hiện cùng những người bạn thân thiết của Show Biz Việt: Dv Hương Giang, Đình Tú, Liên Tít.
 
Đại diện phía Hàn Quốc.
Pv: Được biết Mạnh Quân vừa mới đăng quang ngôi vị Nam Vương Ngành Làm Đẹp toàn quốc. Vậy dự định về công việc chuyên môn cũng như hoạt động xã hội của Quân trong thời gian tới là gì?
NV Mạnh Quân: Từ giờ đến cuối năm có lẽ Mạnh Quân khá bận rộn với các sự kiện của ngành làm đẹp. Bên cạnh đó Mạnh Quân cũng có một dự án riêng với chủ đề “ Truyền lửa đam mê”. Đây là dự án mà Mạnh Quân rất tâm huyết trong năm 2018. “Truyền lửa đam mê” sẽ là một hành trình chia sẻ trên toàn quốc và điểm đến đầu tiên đó là TP. Thanh Hóa. Tại đây, Mạnh Quân sẽ cùng các chuyên hàng đầu của ngành làm đẹp VN chia sẻ tới các bạn trẻ có sở thích, đam mê với nghề làm đẹp về chuyên môn, định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai, những quy định của ngành nghề, cách quản lý, xây dựng thương hiệu… Nhằm trang bị cho các bạn một hành trang căn bản nhất, chuẩn xác nhất trước khi trở thành những người làm nghề chuyên nghiệp.
Về hợp tác quốc tế, Mạnh Quân sẽ có những chuyến công tác tại nước ngoài nhằm giao lưu, học hỏi những mô hình làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đồng thời giới thiệu đến nước bạn tiềm năng và kỹ năng chuyên môn nghề tuyệt vời của người Việt nhằm thu hút đầu tư về đào tạo và phát triển để hội nhập.
 
Mạnh Quân và Mr. Yoo Seok In - CEO Công ty You & In
 
Mạnh Quân cùng Bà Bùi Thùy Dương - Giám đốc Công ty TNHH VIEEA đã có những chia sẻ cùng Pv Kênh Làm Đẹp bên lề sự kiện.
 
 
Bà Nguyễn Phương Thu - Phó chủ tịch liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, Bà Vũ Thanh Hải – Phó chủ tịch liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam cùng các diễn viên, Nam vương ngành làm đẹp VN.
 
Ca sĩ Duy Khoa đã có phần thể hiện ấn tượng bản Hit mới trên sân khấu.
 
Khách mời trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại sự kiện.