11:00 24/02/2015
Kim Hyun Joong sẽ chịu trách nhiệm vì bồ cũ có bầu
Nam diễn viên khẳng định nếu việc bạn gái có thai, anh sẽ đứng ra đảm đương vai trò làm cha. 

Ngày 20/2, tờ Woman Sense gây bất ngờ với thông tin: Kim Hyun Joong đã tái hợp với cô bạn gái hơn hai tuổi, cả hai đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng chào đời. Trước đó, mỹ nam tóc vàng của Vườn sao băng từng gây chú ý khi bị tố cáo hành hung bạn gái liên tục, khiến cô bị tổn hại thể chất và tinh thần. Vụ việc rùm beng một thời gian dài, Kim Hyun Joong thậm chí đã phải lên tiếng xin lỗi vì để hình ảnh không hay. 

kim-hyun-joong-5050-1424748789.jpg

Scandal đời tư khiến hình ảnh Kim Hyun Joong ảnh hưởng đáng kể. 

Theo một nguồn tin, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong hiện đã mang thai những tháng đầu và sẽ sinh con vào tháng 9 tới. Nguồn tin này cho biết, ngay sau vụ ồn ào, Kim Hyun Joong đã xin lỗi người yêu, hai người tái hợp, gia đình hai bên đang bàn bạc việc cưới hỏi. 

Tuy nhiên, ngày 23/2, trả lời phỏng vấn báo chí, công ty quản lý của chàng tóc vàng Vườn sao băng là Key East cho biết: "Tháng 9 năm ngoái, Kim Hyun Joong và cô Choi đã đi tới một thỏa thuận về vấn đề mâu thuẫn dẫn tới bạo hành. Đúng là sau khi chia tay, họ có gặp lại nhau, nhưng cuối năm 2014, hai người đã thực sự cắt đứt. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau đó, cô Choi thông báo rằng cô đã mang thai. Gia đình hai bên cũng đã nhiều lần gặp gỡ, nói chuyện, nhưng cô Choi từ chối sự giúp đỡ của gia đình Kim Hyun Joong, cũng không khẳng định việc đã có thai, và giờ thì không thể liên lạc với cô ấy. Trong trường hợp đúng là cô Choi có bầu, Kim Hyun Joong sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm".  

  Nguyễn Hương