14:24 17/12/2018
​Nhà sư phạm trẻ 2018 – chuyên gia Nguyễn Thị Hà và hành trình đi đến thành công trong sự nghiệp
Xinh đẹp, tài năng và thành công, chuyên gia Nguyễn Thị Hà là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp và là một biểu tượng lớn của ngành công nghiệp triệu đô này.
Nguyễn Thị Hà hay còn được mọi người biết đến với cái tên CEO Công ty cổ phần đầu tư thẩm mỹ spa H&H hiện đang là nhà phân phối dược mỹ phẩm trị liệu về da lớn nhất thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam và quốc tế như Lào và là chủ của chuỗi cơ sở thẩm mỹ thương hiệu spa Trị liệu H&H tại Việt Nam  và thương hiệu spa Tâm Beauty Spa tại vương quốc Lào.  Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên đào tạo khoá chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ tại Sở lao động thương binh xã hội.


Nhà sư phạm  - CEO Nguyễn Thị Hà 


Những mỹ phẩm được chuyên gia này sử dụng tại spa H&H phải trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng 




Không chỉ thành công sau khi sáng lập và phát triển thương hiệu spa trị liệu H&H, Công ty cpđt thẩm mỹ spa H&H, mà cô còn vươn xa hơn ra thế giới về những thẩm mỹ lớn và quy mô hoành tráng. Nhà sư phạm - CEO Nguyễn Thị Hà còn được biết đến với vai trò khác như Nhà phân phối Mỹ Phẩm lớn cho Hàn Quốc , giảng viên ngành thẩm mỹ , phó ban đối ngoại Báo đời sống & tiêu dùng , ban nghệ nhân& thương hiệu, giám khảo các hội thi làm đẹp , đào tạo học viên chuyên ngành. Ở vai trò và vị trí nào người đẹp này cũng để lại nhiều dấu ấn giá trị.


Chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng ở mỗi cương vị khác nhau








Tại Những dấu ấn vàng son 2018, chuyên gia Nguyễn Thị Hà dành được giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc là giải thưởng xứng đáng với tài năng, sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của nhà sư phạm Nguyễn Thị Hà với sự nghiệp đào tạo của ngành làm đẹp. Nhà sư phạm Nguyễn Thị Hà chia sẻ: “Tôi tự tin góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam đặc biệt bản lĩnh , trí tuệ của phụ nữ trong thời đại ngày nay. Qua Những dấu ấn vàng son 2018, tôi muốn khẳng định mình không chỉ giỏi trong hoạt động kinh doanh mỹ phẩm và chuyên nghành spa ,mà hoàn toàn có thể toả sáng ở sân chơi tài năng và sắc đẹp này”.