08:33 05/03/2015
Lady Gaga chúc Taylor Swift sớm có được tình yêu đích thực
Giọng ca 'Bond this way' tin bạch mã hoàng tử của công chúa nhạc đồng quê sẽ sớm xuất hiện.

Mới đây, màn trò chuyện qua lại giữa hai ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc thế giới đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Những thay đổi đến khó tin của nữ ca sĩ quái chiêu, từ phong cách dịu dàng trên sân khấu Oscar đến hành động dũng cảm lội xuống dòng nước lạnh cóng tại hồ Michigan với hôn phu nhằm bảo vệ gấu Bắc Cực, khiến Taylor không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Cô chia sẻ cảm nhận của mình về đàn chị trên Twitter: “Có phải là cảm giác của riêng tôi, hay Lady Gaga đang thực sự sống hết mình”.

taylor-gaga-6798-1425516385.jpg

Taylor thể hiện sự ngưỡng mộ với cuộc sống hiện tại của Gaga.

Ngay ngày hôm sau, status của cô đã nhận được sự hồi đáp từ phía đàn chị Gaga. Giọng ca Mother Monster đánh dấu Taylor vào dòng trạng thái trên Twitter đi kèm những lời lẽ động viên chân tình: “Taylor, cô đúng là một cô gái đáng yêu! Bạn bè, gia đình và tình yêu chính là cuộc sống! Và tôi thấy cô có tất cả những điều đó, bạch mã hoàng tử của cô sẽ sớm xuất hiện thôi!”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Telegraph về tương lai của mình ở tuổi 30, Taylor thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ là mình vẫn sẽ độc thân. Thành thực mà nói, không ai sẵn sàng cho một mối quan hệ luôn đi kèm những rắc rối: Xin chào, rất vui được gặp anh, anh muốn hẹn hò chứ? Anh có thích đèn flash máy ảnh không? Em hy vọng là có!". Taylor cho biết, là người nổi tiếng, cuộc sống của cô luôn bị soi mói: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bắt đầu một mối quan hệ mới. Tôi thậm chí không thể hình dung cuộc sống của mình sẽ ra sao”.

Taylor-3804-1425516385.jpg

Nữ ca sĩ mới được Elle Style vinh danh là Người phụ nữ của năm.

Từng hẹn hò khá nhiều chàng trai nổi tiếng như Joe Jonas, người sói Taylor Lautner, ca sĩ John Mayer… nhưng kể từ khi tuyên bố chia tay thành viên nhóm nhạc One Direction – Harry Styles, nữ ca sĩ tóc vàng vẫn tiếp tục kéo dài chuỗi ngày độc thân.

Trần Quỳnh