21:32 11/03/2019
"Nam vương Bàn tay vàng Make up 2019" Hoàng Phú tỏa sáng tại Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long
Diễn ra vào cuối tháng 2 năm 2019, Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long đã diễn ra thành công và vinh danh những tài năng, những cá nhân có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp này tại Đồng bằng sông Cửu Long những năm vừa qua. Nam vương Hoàng Phú xuất sắc mang về cú đúp giải thưởng danh giá tại lễ vinh danh ngành làm đẹp này.
"Nam vương Bàn tay vàng ngành Make Up Việt Nam 2019" Hoàng Phú là một trong những viên ngọc sáng giá của ngành tạo mẫu tóc và Make up Việt Nam tại Hậu Giang. Đam mê và theo đuổi niềm đam mê đó từ sớm, Hoàng Phú bộc lộ tài năng thiên bẩm cùng sự sáng tạo vượt bậc so với các đồng nghiệp cùng thế hệ. Bằng tài năng của mình, trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề anh đã làm đẹp cho rất nhiều người mẫu, hoa hậu, ca sỹ, diễn viên điện ảnh cả nước. Không chỉ được mệnh danh “là viên ngọc sáng nhất ngành làm đẹp ĐBSCL” mà với tài năng và sức sáng tạo của bản thân, anh còn được nhiều người gọi là “bậc thầy làm đẹp” với việc đào tạo ra rất nhiều bàn tay vàng  ngành làm đẹp . Anh là gương mặt chuyên gia tham gia trình diễn tại các chương trình, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp hiện nay. 

Nam vương Hoàng Phú - bậc thầy làm đẹp có tâm và có tầm ảnh hưởng lớn tại ngành làm đẹp Hậu Giang và cả nước 

Trung tâm Áo cưới cao cấp và Make up chuyên nghiệp Hoàng Phú là thành quả phấn đấu của Nam vương Hoàng Phú trong suốt những năm tháng làm nghề. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên thân thiện, tay nghề cao, không gian tiệm sang trọng, hiện đại, Studio Hoàng Phú là địa điểm làm đẹp với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Hậu Giang hiện nay. Dưới sự dẫn dắt của CEO tài năng Hoàng Phú, trong suốt những năm qua, thương hiệu của anh đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp như giải nhất Hội thi trang điểm, giải tài năng trẻ năm 2017,…

Rất nhiều giải thưởng danh giá được anh cũng thương hiệu đạt được trong những năm qua 




Studio Hoàng Phú tại Hậu Giang 

Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long một lần nữa khẳng định đẳng cấp và uy tín của Hoàng Phú với những danh hiệu anh đạt được tại đây. Hai giải thưởng ghi vào hành trình thành công của Hoàng Phú đó là: Nam vương Bàn tay vàng Make up Việt Nam 2019 và Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019. Hơn 10 năm đồng hành và cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành làm đẹp, những giải thưởng vinh danh trên là xứng đáng với những gì anh đã nỗ lực. Tại đêm vinh danh, anh cũng trình diễn tác phẩm tâm huyết nhất của bản thân trong thời gian qua mang tên "Sắc màu". Độc đáo, mới lạ, mang hơi thở của xu hướng hiện đại  tạo nên một màn trình diễn không thể cuốn hút hơn mà Nam vương Hoàng Phú mang đến trên sân khấu vinh danh.


Tác phẩm "Sắc màu" của Nam vương Hoàng Phú 



Anh được vinh danh là Nam vương Bàn tay vàng ngành Make up Việt Nam tại Lễ vinh danh 

Chia sẻ với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp về thành tích trên, Hoàng Phú nói: “Không có gì hạnh phúc và tự hào hơn khi Hoàng Phú cùng thương hiệu nhận được vinh danh tại lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long. Không chỉ là một sự ghi nhận, đó sẽ là nguồn động lực để bản thân tôi cố gắng và cố gắng hơn nữa cho năm 2019 và cho chặng hành trình 10 năm tiếp theo của sự nghiệp “kiến tạo nên vẻ đẹp” khách hàng”.

Studio Hoàng Phú 
Địa chỉ:  PG2-05 Vincom Vị Thanh - Hậu Giang.